Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Federico Valverde lên tiếng vụ Casemiro tới MU

Thứ Ba 20/09/2022 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Real Madrid - Federico Valverde mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến việc tiền vệ Casemiro rời Los Blancos để cập bến MU ở Hè 2022.

Sau nhiều năm chơi bóng cho Real Madrid và giành nhiều danh hiệu, tiền vệ Casemiro đã quyết định rời Bernabeu để cập bến MU ở Hè 2022 với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng. Tại Old Trafford cầu thủ sinh năm 1992 nhận 350.000 bảng/tuần, gấp đôi những gì đã nhận ở Los Blancos.

Casemiro trong mau ao MU

Casemiro trong màu áo MU

Nhiều người cho rằng Casemiro tới MU vì tiền, nhưng anh khẳng định mình muốn có một trải nghiệm mới trong sự nghiệp sau khi đã giành quá nhiều danh hiệu lớn cùng Real Madrid. Mới nhất, ngôi sao của Real Madrid - Federico Valverde đã có những chia sẻ liên quan đến việc Casemiro tới MU ở Hè 2022. 

Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Real trước Atletico, cầu thủ người Uruguay cho biết: “Anh ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Real trong nhiều năm qua, anh ấy có tiếng nói trong phòng thay đồ. Tôi rất buồn khi Casemiro rời đi. Đối với tôi, anh ấy còn hơn cả một người đồng đội”. 

“Anh ấy là một người rất đặc biệt, người luôn mở rộng cửa cho tôi, tư vấn cho tôi và dạy tôi những giá trị của đội bóng và câu lạc bộ này. Anh ấy luôn ủng hộ tôi. Tôi nhớ Casemiro, nhưng tôi tôn trọng quyết định của anh ấy. Bây giờ, tôi cầu chúc cho Casemiro và cả gia đình anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất, dù họ ở đâu."

Valverde đang có phong độ tốt khi bắt đầu mùa giải mới, ghi được 4 bàn thắng. Anh là người ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của Real Madrid trước Atletico Madrid mới đây. Trong khi đó Casemiro chưa có vị trí đá chính ở MU, anh đang phải ngồi dự bị cho Scott McTominay.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X