Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ tương lai Lukaku tại M.U là khó đoán

Thứ Sáu 05/04/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Federico Pastorello nói về tương lai Romelu Lukaku. Tiền đạo này đang rất cởi mở với các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Manchester United và cũng để ngỏ chuyển đến bến đỗ khác.

Theo đại diện Federico Pastorello, tương lai của Romelu Lukaku là rất cởi mở. Các cuộc đàm phán về hợp đồng mới đang được anh và Manchester United lên kế hoạch.

Romelu Lukaku chuyển từ Everton tới M.U năm 2017 với giá 75 triệu bảng. Tính ra, hợp đồng của tiền đạo người Bỉ tại sân Old Trafford còn thời hạn hơn 3 năm nữa.

Đại diện Federico Pastorello nói về tương lai Romelu Lukaku hình ảnh

Đại diện Federico Pastorello nói về tương lai Romelu Lukaku


Lukaku hiện đang tập trung cùng M.U lọt vào tốp 4 Premier League và tiến xa tại Champions League. Sau khi kết thúc mùa giải 2018/19, anh và CLB chủ quản sẽ tính đến chuyện gia hạn hợp đồng. Đại diện Federico Pastorello nói về tương lai Romelu Lukaku mới đây trên Sky Sports.

“Hiện tại, Lukaku tập trung vào các trận đấu cuối mùa giải. Cuộc đua giành vị trí thứ 3 và thứ 4 tại Anh là rất khốc liệt. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai vào cuối mùa giải. Đây là mùa giải thứ 2 của Lukaku tại đây và cậu ấy còn 3 năm trong hợp đồng của mình cho đến khi kết thúc.”

“Phải nói rằng Lukaku là người thích khám phá về một nền văn hóa khác, một nền bóng đá khác. Cậu ấy muốn giành được một số danh hiệu ở các quốc gia khác nhau, chứng minh bản thân và nói với các con rằng đã từng giành được nhiều thứ ở các giải VĐQG hàng đầu.”

“Tương lai thực sự rất rộng mở. Nhưng hiện tại, chúng tôi không thảo luận về điều đó bởi vì thực sự mùa giải đang ở một thời điểm quan trọng.”

Lukaku chỉ ra cầu thủ sở hữu tốc độ tốt nhất của MU
Romelu Lukaku tốc độ nhất MU, đó là thông tin được chính cầu thủ người Bỉ xác nhận. Theo lời tiền đạo 25 tuổi, không một cầu thủ nào của Quỷ đỏ sở hữu tốc độ...

Lukaku đã ám chỉ trong quá khứ rằng có thể bị thu hút bởi Serie A. Và Pastorello thừa nhận rằng có một số lựa chọn hấp dẫn để xem xét trên khắp châu Âu.

“Khi còn là một đứa trẻ, Lukaku đã từng theo dõi rất nhiều trận đấu của giải Serie A. Lúc này, mọi người đều đồng ý rằng Premier League là số 1 nhưng những năm trước Serie A đã rất nổi bật và là giấc mơ cho các cầu thủ trẻ”, Pastorello nói thêm

“Các đội bóng như Real Madrid và Barcelona đương nhiên rất thu hút Lukaku. Bundesliga cũng chắc chắn là một giải đấu chất lượng.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X