Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Federico Macheda lên tiếng về khoảng thời gian khoác áo MU

Thứ Ba 17/03/2020 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Macheda nói về khoảng thời gian khoác áo MU, anh khẳng định ở Old Trafford mình không chỉ là một cầu thủ mà còn là một người đàn ông.

Federico Macheda hồi tưởng về thời gian ở Old Trafford


Vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ 17 tuổi Federico Macheda đã ghi bàn đẹp mắt giúp MU đánh bại Aston Villa vào phút 90+3 và vươn lên trước Liverpool trong cuộc đua vô địch. Bàn thắng vào lưới Brad Friedel giúp cầu thủ sinh năm 1991 nhận được rất nhiều lời khen ngợi.
Federico Macheda nói về khoảng thời gian khoác áo MU hình ảnh

Federico Macheda khi còn khoác áo MU


Federico Macheda được ví như ngôi sao mới của MU, tương lai của sân Old Trafford. Tuy nhiên, bệ phóng đó đã không giúp cầu thủ này trở thành trụ cột của Quỷ đỏ. Sau nhiều lần bị đem cho mượn và dính chấn thương, cuối cùng Macheda đã rời MU vào năm 2014 và giờ khoác áo CLB Panathinaikos ở Hy Lạp.

Tiền đạo người Italia chật vật cạnh tranh vị trí với những Wayne Rooney, Dimitar Berbatov, Carlos Tevez, Danny Welbeck hay Michael Owen, và anh quyết định ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Tính ra trong khoảng thời gian gắn bó với Man đỏ cầu thủ này ra sân chỉ 40 lần.

Trong một phát biểu mới nhất, Federico Macheda nói về khoảng thời gian khoác áo MU, anh khẳng định ở Old Trafford mình không chỉ là một cầu thủ mà còn là một người đàn ông.

“Tôi không hối tiếc bất cứ điều gì. Khoảng thời gian gắn bó với MU là một trải nghiệm rất đẹp đối với tôi, và tôi vẫn còn nhiều kỷ niệm tuyệt vời ở Old Trafford. Đôi khi tôi xem lại những video, và ồ lên, mình đã có những khoảnh khắc đẹp ở Old Trafford”.

“Tại MU, tôi không chỉ là một cầu thủ mà còn là một người đàn ông, tôi sẽ luôn nhớ những ký ức tuyệt vời ở đó. Tất nhiên, tôi tự hào khi được khoác lên mình màu áo đỏ. Tôi vẫn còn rất nhiều người bạn ở Manchester, tôi thường xuyên theo dõi những trận đấu của họ”.

Macheda đang chơi tốt ở Panathinaikos, anh có 24 bàn sau 53 lần ra sân, mùa giải năm nay anh có 12 bàn sau 23 trận.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X