Thứ Tư, 16/10/2024Mới nhất
Zalo

Federico Macheda bất ngờ nhắc đến Scott McTominay

Thứ Tư 16/10/2024 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ MU, Federico Macheda tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến đội bóng cũ bán Scott McTominay cho Napoli ở phiên chợ Hè 2024.

Sau thời gian ngắn thương thảo, MU đã chốt bán tiền vệ Scott McTominay cho Napoli. Theo đó, MU đồng ý bán Scott McTominay cho Napoli với giá 25 triệu bảng Anh. Đại diện Italia sẽ phải trả thêm 10% phụ phí tùy vào màn trình diễn của Scott McTominay trong màu áo mới. 

Scott McTominay roi MU cap ben Napoli o He 2024.

Scott McTominay rời MU cập bến Napoli ở Hè 2024.

 

Tính ra, việc bán Scott McTominay giúp MU thu về tổng cộng hơn 100 triệu Euro từ việc bán người ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Tuy nhiên, Cựu cầu thủ MU, Federico Macheda tỏ ra bất ngờ khi chứng kiến đội bóng cũ bán Scott McTominay. Anh nói: 

“Tôi biết khá rõ về McTominay. Khi tôi còn ở đội 1 của MU thì cậu ấy chơi cho đội U16. Khi ấy, McTominay không có thể chất tốt như hiện tại, nhưng bạn có thể thấy cậu ấy là một chàng trai thực sự tử tế. Cậu ấy cũng đã chứng tỏ khả năng khi lên đội 1.

Tôi khá bất ngờ khi MU bán cậu ấy. McTominay rất đa năng, cậu ấy có thể chơi ở mọi vị trí, đó là mẫu cầu thủ mà mọi đội bóng đều cần. Tôi đánh giá McTominay là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Napoli, tôi cũng rất vui khi cậu ấy hòa nhập tốt ở Italia.

Thay đổi giải đấu không phải là điều dễ dàng, và cách tiếp cận của McTominay đã chứng tỏ ý chí cũng như khả năng đón nhận những thử thách mới của cậu ấy. Sự hiện diện của Conte cũng giúp cậu ấy rất nhiều, ông ấy có rất nhiều kinh nghiệm, và ông ấy có khả năng phát huy tối đa năng lực của các học trò”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Tại sao những ngôi sao bóng đá lại đầu tư vào Esports?

Có hai cách chính để các cầu thủ bóng đá tham gia vào sân chơi esports. Họ có thể dành thời gian để xây dựng một lượng người theo dõi đáng kể trên mạng xã hội - những người muốn xem họ chơi trò chơi điện tử hoặc không thì sẽ là đầu tư trực tiếp vào một tổ chức thể thao điện tử chuyên nghiệp.

Xem thêm
top-arrow
X