Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus đánh bại Chelsea vụ sao khủng Serie A

Thứ Ba 26/11/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Chiesa tới Juventus thay vì Chelsea và Bayern Munich, đó là thông tin được La Gazzetta dello Sport đăng tải.

Chiesa có thể cập bến Juventus


Mùa giải vừa qua, Chiesa là một trong những gương mặt chơi nổi bật nhất Serie A. Ngôi sao của Fiorentina đã ghi được 12 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Ở vòng chung kết U21 châu Âu, chàng trai sinh năm 1997 cũng đã có 3 lần sút tung mành lưới đối phương chỉ sau 3 trận ở vòng bảng.
 
Từ chối Chelsea, Federico Chiesa tới Juventus hình ảnh

Federico Chiesa tới Juventus thay vì Chelsea


Chiesa có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự, chạy cánh hoặc hộ công. Cầu thủ người Italia sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng sáng tạo. Thành tích ấn tượng của Federico Chiesa đã thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn trên khắp châu Âu. 

Bayern Munich muốn mua Chiesa, Chelsea, Juventus, Inter Milan và Barca cũng quan tâm tiền vệ này ở Hè 2019. Tuy nhiên, BLĐ đội bóng Italia quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình, đó là lý do anh vẫn đang là người của đội chủ sân Artemio Franchi.

Không mua được Chiesa ở Hè 2019, song những đội bóng lớn vẫn chưa bỏ cuộc, họ sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ 22 tuổi vào tháng 1 năm nay. Mới nhất, Federico Chiesa tới Juventus thay vì Chelsea và Bayern Munich, đó là thông tin được La Gazzetta dello Sport đăng tải.

Chiesa đang nung nấu ý định rời khỏi Artemio Franchi để có thể chinh phục những danh hiệu, anh vẫn muốn thi đấu ở Italia, bởi vậy cầu thủ này sẵn sàng đàm phán với Juventus. Đội bóng thành Turin lúc này chỉ cần thương lượng với Fiorentina về số tiền chuyển nhượng là sẽ có điều mình cần.

Về phía Fiorentina, họ đòi 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. Juventus đang muốn đàm phán qua đó giảm mức phí chuyển nhượng, đội bóng thành Turin được cho là chỉ muốn chi tối đa 60 triệu euro cho thương vụ này.  

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X