Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì Chelsea, tiền vệ 70 triệu bảng từ chối Tottenham

Thứ Ba 12/03/2019 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Federico Chiesa muốn khoác áo Chelsea hơn là Tottenham, ngôi sao của Fiorentina sẽ từ chối lời đề nghị từ Tottenham để chờ đợi được khoác áo The Blues.

Chiesa ưu tiên cập bến Chelsea ở Hè 2019


Mùa giải này, Federico Chiesa là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Fiorentina. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí chạy cánh phải sở trường ngôi sao người Italia có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm, tiền đạo cắm hoặc chạy cánh trái.
 
Federico Chiesa muốn khoác áo Chelsea hơn là Tottenham hình ảnh

Federico Chiesa muốn khoác áo Chelsea


Mùa giải này, tiền vệ 21 tuổi đã có 5 bàn cùng 3 kiến tạo ở Serie A. Với những màn trình diễn nổi bật của mình, Chiesa nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. Tottemham muốn có Chiesa, đội bóng thành London chấp nhận chi tới 70 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Pochettino đang gây sức ép lên Chủ tịch Levy, ông thầy người Argentina cần ít nhất 1 tân binh khủng ở Hè 2019. Nếu không được đáp ứng yêu cầu, ông này sẽ tìm kiếm một CLB mới. Hiện M.U là một trong những đội bóng muốn có cựu HLV Southampton.

Ngoài Tottenham thì Juventus, AC Milan và Inter cũng đều quan tâm đến cầu thủ tấn công của Fiorentina. Tuy nhiên, Chelsea mới là đội có ưu thế trong thương vụ này. Federico Chiesa muốn khoác áo Chelsea hơn là Tottenham, ngôi sao của Fiorentina sẽ từ chối lời đề nghị từ Spurs để chờ đợi được khoác áo The Blues.

Chelsea đã đánh tiếng muốn có Chiesa, HLV Sarri muốn chiêu mộ ngôi sao người Italia. Đội chủ sân Stamford Bridge vừa mới nhận án phạt cấm chuyển nhượng, họ sẽ không thể chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1997 ở Hè 2019. 

Chiesa muốn thi đấu tại Stamford Bridge, anh sẽ ở lại Fiorentina nhằm chờ đợi cơ hội được thi đấu cho đội bóng thành London. Hiện Chelsea vẫn đang kháng cáo, nếu họ có thể được mua sắm ở Hè 2019, The Blues ngay lập tức chi 70 triệu bảng mua tiền vệ người Italia. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X