Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Federico Chiesa muốn gia nhập Liverpool

Thứ Tư 28/08/2024 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh Federico Chiesa mong muốn chuyển đến đầu quân cho Liverpool và đang chờ đợi hai câu lạc bộ thống nhất về phí chuyển nhượng.

Federico Chiesa muốn gia nhập Liverpool

Federico Chiesa chỉ còn 1 năm hợp đồng ở Juventus và đang được định giá khoảng 12,75 triệu Bảng. Liverpool đang đàm phán hợp đồng có thời hạn 4 năm với cầu thủ này.

Federico Chiesa duoc nhieu doi bong quan tam
Federico Chiesa muốn gia nhập Liverpool

Chiesa bắt đầu sự nghiệp ở Fiorentina và đã ra sân hơn 150 lần trên mọi đấu trường cho I Viola trước khi gia nhập Juventus vào năm 2020. Cầu thủ này thường gặp phải chấn thương trong quãng thời gian thi đấu cho Juve nhưng cũng kịp giành được 2 chức vô địch Coppa Italia.

Federico Chiesa vừa trải qua một mùa giải có thành tích tốt nhất ở Juventus khi ghi được 9 bàn trong 33 lần ra sân ở Serie A.

Cầu thủ 26 tuổi vẫn được ra sân thường xuyên cho đội tuyển Italia. Anh là một thành viên trong đội hình của Italia đánh bại Anh ở Wembley trong trận chung kết Euro 2020.

Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Giorgi Mamardashvili với giá 29 triệu Bảng. Đây là tân binh đầu tiên của Liverpool ở kỳ nguyên Arne Slot.

Liverpool vẫn đang nỗ lực chiêu mộ thêm cầu thủ trước hạn chót chuyển nhượng trong tuần này. Federico Chiesa hoàn toàn có thể trở thành tân binh tiếp theo bởi mức phí chuyển nhượng phải chăng. Tuy vậy, Liverpool vẫn phải cân nhắc thêm bởi tiền sử chấn thương của Chiesa là điều đáng lo ngại.

Liverpool thực ra không cần quá lo lắng về việc bổ sung thêm tân binh vào đội hình. Các cầu thủ hiện tại vẫn đang vận hành tốt theo chiến thuật mới của Arne Slot. The Kop đã thắng 2 trận đầu tiên ở Premier League và được kỳ vọng sẽ có thứ hạng cao tại Premier League năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X