Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Federico Chiesa có thể là tân binh tốt nhất Hè 2024

Thứ Năm 05/09/2024 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Micah Richards đánh giá cao việc Liverpool ký hợp đồng trị giá 12,5 triệu bảng với Federico Chiesa, ông tin rằng cầu thủ này sẽ thành công tại Anfield. 

Arne Slot đã có một mùa hè đầu tiên khá im ắng tại Anfield khi chỉ ký hợp đồng với hai cầu thủ mới: Thủ môn Giorgi Mamardashvili, người ngay lập tức được cho Valencia mượn lại và Federico Chiesa. Tiền đạo đa năng này đến từ Juventus với bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng Anh, cộng thêm 2,5 triệu bảng Anh tiền phụ phí, anh đã ghi được 34 bàn thắng và có 26 pha kiến tạo cho gã khổng lồ của Ý trong 4 năm qua.

Anh cũng là nhân tố chủ chốt giúp Ý vô địch Euro 2020 và từng được định giá 100 triệu bảng Anh. Nhưng xét đến những khó khăn của anh tại Juventus cũng như hồ sơ chấn thương đáng lo ngại, đã có một số cuộc tranh luận về việc Liverpool chiêu mộ cầu thủ này.

Federico Chiesa co the la tan binh tot nhat He 2024
Federico Chiesa có thể là tân binh tốt nhất Hè 2024

Mới nhất, Micah Richards đánh giá cao việc Liverpool ký hợp đồng với Federico Chiesa, ông nói: “Anh ấy không chỉ có thể chơi ở cánh trái mà còn có thể chơi ở cánh phải, anh ấy thậm chí còn có thể đá hậu vệ cánh. Anh ấy rất linh hoạt và có tốc độ tuyệt vời. 

Tôi đã theo dõi Federico Chiesa thi đấu ở Serie A, bây giờ tôi nghĩ ở Premier League anh ấy sẽ có nhiều không gian hơn. Tôi nghĩ giải đấu cao nhất của bóng đá Anh phù hợp với anh ấy. Chiesa không có một mùa giải tệ vào năm ngoái, anh ấy vẫn ghi được 9 bàn thắng tại Serie A. Lý do tôi nghĩ đó là một thương vụ tuyệt vời.

Tôi nghĩ anh ấy sẽ là bản hợp đồng của kỳ chuyển nhượng về mặt. Hai hoặc ba mùa giải trước, anh ấy có giá trị 100 triệu bảng. Đó là món hời cho Liverpool, và anh ấy có thể trở thành tân binh tốt nhất Hè 2024”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X