Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Federico Chiesa chọn Liverpool thay vì Newcastle

Thứ Tư 09/08/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello Sport, tiền vệ Federico Chiesa của Juventus muốn được thi đấu cho Liverpool thay vì Newcastle United.

Mùa giải vừa qua, Federico Chiesa là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Juventus. Anh là mẫu tiền vệ tấn công có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. Tuy nhiên, với việc Juventus bị trừ điểm ở Serie A và không được dự cúp châu Âu mùa tới, ngôi sao người Italia đang cân nhắc rời đi.

Ở Anh, Newcastle và Aston Villa đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tuyển thủ Italia. Trong khi đó, Al Hilal and Al-Ahli tại Saudi Arabia cũng tỏ ý muốn sở hữu cầu thủ đa năng của Juventus. Tuy nhiên, Theo Corriere dello Sport, Federico Chiesa muốn được thi đấu cho Liverpool.

Federico Chiesa chon Liverpool thay vi Newcastle

Federico Chiesa chọn Liverpool thay vì Newcastle

Cụ thể, Chiesa cảm thấy hứng thú với Liverpool và sẽ đồng ý chuyển đến Anfield nếu nhận được lời đề nghị. Anh được cho là rất muốn chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp. Hiện Lữ đoàn đỏ đang muốn nâng cấp tuyến giữa sau sự ra đi của Fabinho và Henderson. 

Juventus đang gặp vấn đề nghiêm trọng về mặt tài chính và họ sẵn sàng đẩy đi cựu sao Fiorentina nếu nhận được 50 triệu euro (43 triệu bảng). Lúc này, HLV Max Allegri đang có ý định ký hợp đồng với Romelu Lukaku, và đội bóng của Italia sẵn sàng bán Chiesa qua đó lấy kinh phí chiêu mộ cầu thủ người Bỉ.

Chiesa là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh, chơi ở vị trí hộ công hoặc tiền vệ trung tâm. Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình anh khẳng định tôn trọng hợp đồng đã ký với Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X