Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Faubert nghỉ thi đấu 6 tháng

Thứ Sáu 20/07/2007 13:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin mới nhận, tân binh Julien Faubert của West Ham sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng do dính phải chấn thương “gót chân Achilles“.

Faubert tỏ ra vẫn chưa có duyên với Premiership

The Hammers vừa trận thắng sát nút 1-0 trước CLB Sigma Olomouc của CH Séc trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới diễn ra tại Áo hôm 17-7 vừa qua. Tuy nhiên, sau trận đấu đó, đội bóng thành London đã phải hứng chịu tổn thất khi tân binh Julien Faubert của họ sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" trong 6 tháng tới vì dính phải chấn thương.

HLV Alan Curbishley tỏ ra rất thất vọng khi biết tin. Ông nói trên trang web của CLB: "Chấn thương chẳng chừa một ai cả, đặc biệt với Julien. Cậu ấy đã tỏ hòa nhập rất nhanh với đội bóng và thể hiện khát vọng muốn gặt hái thành công tại Premiership. Mọi người đã được thấy Julien thi đấu. Cậu ấy đã cho các cổ động viên thấy được tài năng của mình. Vì vậy, việc để mất cậu ấy chỉ sau một giờ chơi bóng đã làm cho chúng tôi cảm thấy thật thất vọng"

Còn theo bác sĩ của West Ham, George Cooper cho biết :"Chấn thương rất nghiêm trọng. Faubert không có tiền sử về chấn thương "gót chân Achilles".  Đây có thể do là là trước đó anh ấy đã sử dụng nhiều chất Steroix nên bây giờ chúng gây ra phản ứng phụ. Đây là một điều thật đáng tiếc."

Cooper cũng cho biết họ sẽ chuyển Julien về Strasbourg, Pháp để tiến hành phẫu thuật. Đây cũng là nơi mà các ca phẫu thuật của Zinedine Zidane và Lilian Thuram đã từng được tiến hành thành công.

Như vậy, chỉ ngay sau 2 tuần  được West Ham mua về với mức giá 6,1 triệu bảng từ Bordeaux, Faubert đã tỏ ra anh chưa có duyên với Premiership. Còn các cổ động viên của The Hammers thì sẽ lại phải chờ đến tận năm mới để được nhìn thấy bản hợp đồng được kỳ vọng nhiều nhất của đội chủ sân Upton Park thể hiện .

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X