Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Norwich tiết lộ ý định cuỗm Daniel James từ tay MU

Thứ Bảy 26/10/2019 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Norwich tiết lộ đã cố gắng ký hợp đồng với Daniel James trong mùa hè này nhưng bị Manchester United vượt mặt.

Thuyền trưởng “Hoàng yến” rất ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ xứ Wales sau khi chứng kiến anh thi đấu ở giải hạng Nhất mùa trước, nhưng lúc này sẽ tập trung vào việc ngăn chặn.
 

Norwich muốn có James


Daniel James là bản hợp đồng đầu tiên của Ole Gunnar Solskjaer tại Man United hè vừa qua. Anh tới từ Swansea trong một hợp đồng trị giá 15 triệu bảng sau khi gây ấn tượng tại giải hạng Nhất mùa trước.

HLV Norwich tiết lộ ý định cuỗm Daniel James từ tay MU hình ảnh
Daniel James đang gây ấn tượng ở MU lúc này

Farke đã được chứng kiến tài nghệ của James khi cùng Swansea đối đầu Norwich. Anh đã ghi bàn trước đội chủ sân Carrow Road trong trận thua 4-1 mùa trước. Đó là 1 trong 5 bàn cộng 10 kiến tạo mà James có được trên mọi đấu trường mùa trước.

Nó tạo ấn tượng lớn cho Farke và ông từng nghĩ việc đưa James về Norwich. Nhưng rồi mong ước đó đã không thành hiện thực bởi sự can thiệp của MU.
 

Farke tiết lộ ý định


Trong cuộc họp báo trước thềm đại chiến với chính MU, Farke nói về James: “Đó là một cầu thủ mà tôi luôn thích và đã cố gắng xem liệu có cơ hội để hợp tác cùng nhau không. Thật đáng buồn khi Man United ra tay và không có cơ hội nào để Norwich có được một cầu thủ như vậy.”

HLV Norwich tiết lộ ý định cuỗm Daniel James từ tay MU hình ảnh 2
HLV Farke từng muốn có sao trẻ 22 tuổi nhưng bất thành

“Tôi không ngạc nhiên khi James sớm có được suất đá chính. Tất cả tôn trọng anh ấy sau những đóng góp đáng kể.”

James là điểm sáng lớn của MU tới lúc này với 3 bàn tại Premier League. Tốc độ nhanh như điện và sự nhiệt tình của chàng trai 22 tuổi đã mang tới những đột biến cho Quỷ đỏ, là sự hỗ trợ đắc lực cho Anthony Martial và Marcus Rashford trên hàng công.

Farke sẽ cố gắng ngăn chặn James vào chủ nhật khi Norwich tiếp đón MU tới sân nhà. Ông nói thêm: “Đây không phải là một trận đấu 50-50. Tôi biết mọi người sẽ nghĩ chúng tôi khó lòng có điểm ở trận này.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X