Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất chấp bão chấn thương, Norwich quyết ‘cảm tử’ với Man City

Thứ Bảy 14/09/2019 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp không có 11 cầu thủ do chấn thương, HLV Norwich City vẫn quyết không tử thủ khi đối đầu Manchester City.
HLV Daniel Farke của Norwich khẳng định sẽ không sử dụng chiến thuật dựng xe bus để đối phó với Man City hùng mạnh.

Cuộc họp báo trước trận đấu của Farke đã diễn ra đầy sôi nổi khi HLV người Đức liên tục điểm qua danh sách các cầu thủ chấn thương dài dằng dặc của Norwich. Hàng thủ của “Hoàng yến” đang lâm vào khủng hoảng khi bộ ba Max Aarons, Timm Klose và Christoph Zimmermann chắc chắn không chơi trong khi Grant Hanley chỉ đủ sức ra sân từ ghế dự bị.

Bất chấp bão chấn thương, HLV Daniel Farke quyết ‘cảm tử’ với Man City hình ảnh
HLV Daniel Farke muốn Norwich vẫn là chính mình trước Man City

Ben Godfrey cũng là mối nghi ngờ lớn khi căng cơ háng khi lên tập trung U21 Anh còn thủ môn Tim Krul bị đau nhẹ. Do đó, chỉ duy nhất 3 hậu vệ của đội 1 Norwich là còn lành lặn. Chưa kết, các tiền vệ Tom Trybull, Mario Vrancic, Moritz Leitner và Onel Hernandez đều vắng mặt còn Patrick Roberts không được ra sân trước CLB chủ quản Man City theo điều khoản quy định khi cho mượn.

Bất chấp các vấn đề nghiêm trọng trên, Farke không có kế hoạch phòng thủ tiêu cực trước Man City nhằm giữ lấy 1 điểm. “Manchester City là một đội bóng đặc biệt”, nhà cầm quân người Đức nói với các phóng viên. “Nếu bạn chỉ cố gắng dựng xe bus, bạn không có cơ hội.”

“Điều quan trọng là bạn có những giai đoạn kiểm soát bóng và giữ thế trận. Chúng tôi sẽ phải đạt đến đẳng cấp hàng đầu trong phòng thủ và duy trì sự kỷ luật. Điều quan trọng nữa là chúng tôi cần giữ phong cách của mình và cố gắng kiểm soát bóng thật tốt.”

“Ngay cả khi muốn, tôi cũng không thể dựng xe bus vì tôi không còn nhiều cầu thủ phòng ngự nữa. Chúng tôi sẽ phải tập trung vào các thế mạnh của mình. Đã có nhiều cầu thủ phải góp mặt ở phòng thể lực hơn là trên sân tập. Đó là một tình huống khó khăn cho chúng tôi.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X