Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 5

Thứ Tư 11/09/2019 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 5 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 5.

Thủ môn: Nick Pope (Burnley) - 4,6 triệu


Pope đang xếp thứ 4 trong danh sách những thủ môn kiếm được nhiều điểm nhất sau 4 vòng đấu, cầu thủ người Anh có 15 điểm sau 4 trận. Ở vòng 5 Premier League 2019/20, Burnley làm khách trên sân của Brighton.
Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 5 hình ảnh

Nick Pope có thể kiếm điểm ở vòng 5


Đối thủ của Burnley không được đánh giá quá cao ở khả năng tấn công, bởi vậy cơ hội để Nick Pope giành điểm là khá cao. Một lý do nữa để chọn Pope đó là lịch thi đấu thuận lợi, sau trận đấu với Brighton, Burnley sẽ chỉ phải đụng độ Norwich và Aston Villa.


Hậu vệ Nicolas Otamendi (Manchester City) - 5,4 triệu


Với chấn thương của Laporte cùng việc John Stones chưa sẵn sàng thi đấu, Nicolas Otamendi đang là trung vệ số 1 của Man City. Đội chủ sân Etihad chỉ phải gặp Norwich ở vòng đấu này, bởi vậy cầu thủ người Argentina có thể là lựa chọn đem lại nhiều điểm số cho các HLV của trò chơi Fantasy Premier League.


Hậu vệ Lucas Digne (Everton) - 6,1 triệu


Lucas Digne được biết đến với khả năng hỗ trợ tấn công tuyệt vời, cầu thủ 26 tuổi tiếp tục thể hiện điều đó ở giai đoạn đầu mùa giải này. Với 23 điểm có được sau 4 vòng, anh chỉ xếp sau duy nhất Patrick van Aanholt về khả năng kiếm điểm. Có tới 29% các HLV sở hữu cựu sao Barca. Trước Bournemouth không được đánh giá quá cao, Digne xứng đáng được đặt niềm tin.


Hậu vệ Trent Alexander-Arnold (Liverpool) - 7,1 triệu


Trent Alexander-Arnold là hậu vệ có nhiều kiến tạo nhất Ngoại hạng Anh mùa trước, giai đoạn đầu mùa này anh tiếp tục được HLV Klopp khuyến khích dâng lên hỗ trợ tấn công. Ở vòng 5, Liverpool được đá tại Anfield tiếp Newcastle, trước hàng công không được đánh giá cao của “Chích chòe” khả năng Trent Alexander-Arnold mang về rất nhiều điểm số là hoàn toàn có thể.


Tiền vệ Daniel James (Manchester United) - 6,1 triệu

Daniel James

Daniel James có 3 bàn sau 4 trận cho MU


Daniel James không được đặt quá nhiều niềm tin, song anh đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của MU với 3 bàn sau 4 trận. Cầu thủ người xứ Wales được đảm bảo vị trí đá chính, anh cũng vừa tỏa sáng trong màu áo ĐTQG. MU sẽ tiếp Leicester trên sân nhà vào cuối tuần này, NHM Quỷ đỏ đang hy vọng Daniel James tiếp tục ghi bàn. Mức giá 6.1 triệu cho một cầu thủ được đảm bảo vị trí đá chính và có nhiều cơ hội ghi bàn thực sự khiến những HLV nên cân nhắc đưa anh về đội hình của mình.


Tiền vệ Mason Mount (Chelsea) - 6,4 triệu


Những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp khiến Mason Mount trở thành lựa chọn của đông đảo những HLV, mức giá của anh đã tăng từ 6.0 lên 6.4 triệu. Có tới 20.5% số HLV tin tưởng cầu thủ của Chelsea. Ở vòng 5, The Blues đụng độ Wolves, đội bóng phải chia sức ở cả Ngoại hạng Anh và vòng bảng Europa League, khả năng Mason Mount ghi bàn hoặc kiến tạo qua đó mang về thêm những điểm số là hoàn toàn có thể.


Tiền vệ Raheem Sterling (Manchester City) - 12,3 triệu


Raheem Sterling đang là tiền vệ kiếm điểm nhiều nhất Fantasy Premier League mùa này, anh mang về 37 điểm sau 4 trận. Mức giá của cầu thủ này đã tăng từ 12 triệu lên 12.3 triệu, đây là số tiền khá lớn nhưng không thể bỏ qua một cầu thủ có cơ hội ghi điểm cao như Sterling. Vòng đấu này, Man City chỉ phải gặp Norwich và Sterling hứa hẹn sẽ có một trận đấu bủng nổ.


Tiền đạo Ashley Barnes (Burnley) – 6,7 triệu

Ashley Barnes ghi ban

Ashley Barnes cũng là một lựa chọn tốt


Ashley Barnes là một trong những cầu thủ gây ấn tượng nhất sau 4 vòng đấu đầu tiên, anh liên tục ghi bàn trong màu áo Burnley. Mức giá của tiền đạo này đã tăng từ 6.5 lên 6.7 triệu, ở vòng đấu này Burnley chỉ phải gặp Brighton, cơ hội để Ashley Barnes tiếp tục ghi bàn là rất cao. Một lý do nữa để chọn Pope đó là lịch thi đấu thuận lợi, sau trận đấu với Brighton, Burnley sẽ chỉ phải đụng độ Norwich và Aston Villa.


Tiền đạo Sebastien Haller (West Ham United) - 7,5 triệu


Sebastien Haller trở lại sau chấn thương và liên tiếp chứng tỏ khả năng của mình, bản hợp đồng đắt giá của West Ham ghi bàn trong 2 trận gần nhất. West Ham sẽ chỉ phải đối đầu với một hàng thủ không được đánh giá quá cao của Aston Villa, Sebastien Haller sẽ có cơ hội tiếp tục mang về cho mình thêm những bàn thắng.


Tiền đạo Alexandre Lacazette (Arsenal) - 9,4 triệu


Alexandre Lacazette ghi 2 bàn sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, so với Aubameyang (11.0), mức giá 9.4 của anh thấp hơn hẳn, nhưng cơ hội ghi bàn của tiền đạo người Pháp không hề thua kém. Chỉ phải gặp đội bóng vừa thay tướng như Watford, cầu thủ 28 tuổi này có thể bùng nổ giúp những HLV sở hữu anh mang về nhiều điểm số.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X