Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 4

Thứ Năm 29/08/2019 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 4 Premier League 2019/20 tâm điểm là cuộc đọ sức tại Emirates giữa Arsenal và Tottenham. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 4.

Thủ môn Tom Heaton (Aston Villa) - 4,5 triệu


Tại vòng 4 ngoại hạng Anh 2019/20, Aston Villa sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, đội vừa đánh bại MU 2-1. Đó là trận đấu mà Palace chỉ dứt điểm 3 lần nhưng có 2 bàn, những bàn thắng mà họ có được đến từ những sai lầm của đội chủ nhà.
Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 4 hình ảnh

Tom Heaton 


Tính ra Palace mới ghi được 2 bàn sau 3 trận, điều đó cho thấy hàng công của họ không sự thực tốt. Cơ hội để Tom Heaton giữ sạch lưới là hoàn toàn có thể. Có thêm một lý do để mua cựu thủ thành của Burnley, bởi sau trận đấu với Palace đội chủ sân Villa Park chỉ phải gặp West Ham, đội bóng cũng thi đấu thiếu sự ổn định. 


Hậu vệ Ryan Fredericks (West Ham United) - 4,5 triệu


Ryan Fredericks đã đánh bại Pablo Zabaleta để chiếm suất đá chính bên hành lang cánh phải của West Ham, cầu thủ này thường xuyên tham gia tấn công, bởi vậy anh có cơ hội ghi điểm khá lớn. West Ham tiếp Norwich trên sân nhà ở vòng đấu này, sau đó là trận đấu với Aston Villa. Cơ hội kiếm điểm từ Fredericks là khá cao.


Hậu vệ Joel Matip (Liverpool) - 5,4 triệu

Trung ve Matip mo ty so tran dau

Joel Matip 


Joel Matip đã đánh bại Joe Gomez để có được vị trí đá chính bên cạnh Van Dijk, trước đối thủ là Burnley cơ hội để Liverpool giữ sạch lưới là khá cao. So với Van Dijk (6.5) hay Andrew Robertson (7.0) và Trent Alexander-Arnold (7.0), Matip có giá rẻ hơn rất nhiều, tin tưởng vào anh hoàn toàn có thể trở thành lựa chọn đúng, nhất là khi cầu thủ này vừa ghi bàn vào lưới Arsenal ở vòng đấu trước.


Hậu vệ Patrick van Aanholt (Crystal Palace) - 5,5 triệu


Sau 3 vòng đấu, Patrick van Aanholt là hậu vệ kiếm điểm giỏi nhất Fantasy Premier League 2019/20, anh thu về tới 18 điểm, bằng với Digne của Everton. Ở vòng 4, Palace chỉ phải gặp tân binh Aston Villa, với việc thường xuyên dâng lên tấn công, Van Aanholt có rất nhiều cơ hội kiếm điểm ngoài việc giữ sạch lưới.


Tiền vệ Todd Cantwell (Norwich City) - 4,6 triệu 


Todd Cantwell là bất ngờ với nhiều HLV, cầu thủ này đã 2 kiến tạo trước Newcastle và ghi bàn vào lưới Chelsea. Mức giá của anh đã tăng từ 4.5 lên 4.6, ở vòng đấu này Norwich làm khách trên sân của Aston Villa, cơ hội để Todd Cantwell tiếp tục kiếm điểm là hoàn toàn có thể.


Tiền vệ Mason Mount (Chelsea) - 6,2 triệu


Mason Mount đang là trụ cột dưới thời HLV Frank Lampard, cầu thủ này thi đấu gần khung thành đối phương và có nhiều cơ hội ghi bàn và kiến tạo. Với việc thường xuyên ghi điểm, anh là lựa chọn của nhiều HLV. Mức giá của cầu thủ 20 tuổi đã tăng từ 6.0 lên 6.2 triệu, song với việc Chelsea chỉ phải gặp Sheffield United vào cuối tuần, ngôi sao sinh năm 1999 vẫn xứng đáng được tin tưởng.


Tiền vệ James Maddison (Leicester City) – 7,0 triệu

Maddison

Maddison


2 vòng gần nhất, James Maddison đều có 1 kiến tạo. Ở vòng 4, Leicester được đá trên sân nhà tiếp Bournemouth, đội bóng không sở hữu hàng thủ quá tốt. Cơ hội để James Maddison ghi bàn hoặc kiến tạo ở vòng đấu này là khá cao.


Tiền đạo Tammy Abraham (Chelsea) - 7,0 triệu 


Sau cú đúp vào lưới Norwich, Tammy Abraham chắc chắn sẽ được đảm bảo vị trí đá chính trước Sheffield United trên sân nhà. Với phong độ cao cùng đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, khả năng ghi điểm của số 9 là cực cao. 


Tiền đạo Sebastien Haller (West Ham United) - 7,4 triệu 


Chấn thương khiến Sebastien Haller chơi không quá nổi bật ở 2 vòng đầu tiên, nhưng anh vừa trở lại với cú đúp vào lưới Watford. Ở vòng 4, West Ham được đá trên sân nhà tiếp Norwich, cơ hội để Sebastien Haller tiếp tục ghi bàn và đền đáp sự tin tưởng của các HLV là hoàn toàn có thể.


Tiền đạo Marcus Rashford (Manchester United) - 8,7 triệu 

Rashford da hong 11m o phut 69

Rashford 


Marcus Rashford được 23.6% số HLV của trò chơi Fantasy Premier League sở hữu, cầu thủ này vừa đá hỏng 11m trước Crystal Palace qua đó khiến những người sở hữu anh cảm thấy thất vọng. Tuy nhiên, trước đối thủ chỉ là Southampton, cơ hội để Rashford ghi bàn trở lại là khá cao. Sau chuyến làm khách tại ST Mary, MU sẽ chỉ phải gặp Leicester và West Ham, vậy nên Rashford vẫn xứng đáng được tin tưởng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X