Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 30

Thứ Sáu 13/03/2020 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 30 Premier League 2019/20 nhiều khả năng sẽ có 2 cặp đấu Brighton vs Arsenal và Aston Villa vs Chelsea bị hoãn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho GameWeek 30.

Đội hình (3-4-3, tổng giá trị đội hình: 100 triệu)


Thủ môn Kasper Schmeichel (Leicester) – 5.3 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 30 hình ảnh

Kasper Schmeichel 


Ở vòng 30, Leicester chỉ phải gặp Watford, đội bóng đang chơi thất vọng với chuỗi 4 trận không thắng. “Bầy cáo” vừa trở lại sau chiến thắng 4-0 trước Aston Villa, khả năng họ giữ sạch lưới trước Watford là hoàn toàn có thể.


Hậu vệ Oleksandr Zinchenko (Man City) – 5.2 triệu


Man City được đá trên sân nhà tiếp Burnley ở vòng 30 Premier League, khi mà Mendy bị cách ly bởi COVID-19, vị trí hậu vệ trái của Man xanh sẽ thuộc về Zinchenko. Thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công, Zinchenko hoàn toàn có thể mang về nhiều điểm số trước Burnley.


Hậu vệ Federico Fernandez (Newcastle) – 4.5 triệu


Newcastle nhận rất ít những bàn thua trên sân nhà. Ở vòng 30 họ sẽ tiếp Sheffield Utd tại thánh địa của mình. Trước đối thủ không có khả năng tấn công quá tốt, cơ hội giữ sạch lưới của Federico Fernandez và các đồng đội là khá cao.


Hậu vệ Jamaal Lascelles (Newcastle) – 4.3 triệu


Khi mà khả năng Newcastle giữ sạch lưới là rất cao ở vòng 30, việc có thêm một hậu vệ nữa của “Chích chòe” như Jamaal Lascelles trong đội hình là điều không quá bất ngờ.


Tiền vệ Mohamed Salah (Liverpool) – 12.7 triệu


Salah

Salah


Liverpool đã bị loại ở Champions League, và họ sẽ tập trung vào mặt trận Ngoại hạng Anh. The Kop sẽ làm khách trên sân của Everton ở vòng đấu này, và Mohamed Salah vẫn là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Lữ đoàn đỏ.


Tiền vệ Raheem Sterling (Man City) – 11.7 triệu


Man City tiếp Burnley trên sân nhà, khả năng Man xanh thắng đậm là cực cao. Tin tưởng vào Sterling có thể giúp HLV của trò chơi Fantasy Premier League thu về nhiều điểm số ở GameWeek này.


Tiền vệ Bruno Fernandes (MU) – 8.5 triệu


Bruno Fernandes đang là linh hồn trong lối chơi của MU, anh liên tục ghi bàn và kiến tạo. Ở vòng 30, MU đụng độ Tottenham, đội đang có một hàng thủ tệ hại, cơ hội để cầu thủ người Bồ tiếp tục bùng nổ là rất cao.


Tiền vệ Pablo Fornals (West Ham) – 6.0 triệu


Pablo Fornals là một trong những ngòi nổ quan trọng của West Ham dưới thời David Moyes, hiện “Búa tạ” rất cần điểm để trụ hạng. Được tiếp Wolves, đội vừa phải đá Europa League trên sân nhà, cơ hội để Pablo Fornals ghi bàn hoặc kiến tạo là hoàn toàn có thể.


Tiền đạo Sergio Aguero (Man City - Đội trưởng) – 11.9 triệu


Sergio Aguero là tiền đạo có khả năng bùng nổ cao nhất ở vòng đấu này, bởi Man City được đá trên sân nhà tiếp Burnley. Sẽ là sự lãng phí rất lớn nếu các HLV không có El Kun trong đội hình ở vòng đấu này.


Tiền đạo Danny Ings (Southampton) – 7.1 triệu


Danny Ings dang choi cuc tot

Danny Ings 


Danny Ings có cơ hội bùng nổ rất lớn ở vòng 30, bởi đối thủ của Southampton chỉ là Norwich, đội sở hữu hàng thủ tệ nhất giải. Cầu thủ người Anh đã im tiếng trong vài trận gần đây, và vòng đấu này là cơ hội để anh đền đáp những HLV tin tưởng mình.


Tiền đạo Diogo Jota (Wolves) – 6.4 triệu


West Ham không có khả năng phòng thủ quá tốt, và Wolves hoàn toàn có cơ hội ghi bàn. Diogo Jota là một trong những lựa chọn thường xuyên của HLV Santo, và anh hoàn toàn có cơ hội ghi bàn vào lưới West Ham.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 30 do Express bình chọn

Doi hinh Fantasy Premier League vong 30 do Express binh chon
Đội hình Fantasy Premier League vòng 30 do Express bình chọn

Dự bị

Du bi
Dự bị

Lịch thi đấu vòng 30 Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 29 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X