Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 28

Thứ Sáu 28/02/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 28 Premier League 2019/20 chứng kiến việc Arsenal, Man City, Aston Vila và Sheffield không thi đấu. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 28.

Đội hình (3-4-3, tổng giá trị đội hình: 100 triệu)


Thủ môn Vicente Guaita (Crystal Palace) – 5.1 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 28 hình ảnh

Vicente Guaita


Vòng đấu trước, Vicente Guaita giành 6 điểm sau thắng lợi 1-0 của Crystal Palace trước Newcastle, vòng đấu này, thủ thành có mức giá 5.1 triệu có thể tiếp tục giành điểm khi “Đại bàng” chỉ phải gặp Brighton, đội không sở hữu hàng công quá tốt.


Hậu vệ Trent Alexander-Arnold (Liverpool) – 7.7 triệu


Ở vòng đấu trước, Liverpool thủng lưới 2 bàn trước West Ham, song Trent Alexander-Arnold với 2 kiến tạo và 3 Bonus vẫn mang về tới 10 điểm. Cầu thủ người Anh đang là hậu vệ có giá cao nhất Fantasy Premier League 2019/20, song “đắt thì xắt ra miếng”, anh vẫn đang mang về cho những HLV sở hữu mình rất nhiều điểm số. Chỉ phải gặp Watford, Trent Alexander-Arnold sẽ có cơ hội mang về thêm nhiều điểm số.


Hậu vệ Federico Fernandez (Newcastle) - 4.5 triệu


Newcastle thường nhận rất ít bàn thua trên sân nhà. Ở vòng 28 Premier League, đội bóng này tiếp Burnley, đội không có phong độ ổn định. Cơ hội để Federico Fernandez giữ sạch lưới là hoàn toàn có thể.


Hậu vệ Virgil van Dijk (Liverpool) – 6.6 triệu


Virgil van Dijk

Virgil van Dijk


Watford chơi khá khó chịu trên sân nhà. Liverpool có thể không ghi nhiều bàn trên sân của Watford, nhưng khả năng họ bảo toàn mành lưới vẫn là khá cao. Sở hữu thêm một hậu vệ của Liverpool ở vòng đấu này như Virgil van Dijk có thể trở thành lựa chọn sáng suốt với các HLV.


Tiền vệ Willian (Chelsea) - 7.0 triệu


2 trận gần nhất, Willian đều ngồi dự bị. Nhiều khả năng cầu thủ người Brazil sẽ đá chính ở vòng 28, vòng đấu mà Chelsea làm khách trên sân của Bournemouth. Trước đối thủ không có hàng thủ quá tốt, cơ hội để số 10 của The Blues bùng nổ là rất cao.


Tiên vệ Bruno Fernandes (MU) – 8.2 triệu


2 trận gần nhất ở Premier League, Bruno Fernandes có 2 kiến tạo và 1 bàn thắng. Anh lúc này là người thực hiện những quả 11m của MU, bởi vậy dù ở vòng 28 Quỷ đỏ phải làm khách trên sân của Everton, song vẫn có rất nhiều HLV đưa anh về đội hình của mình. Mức giá của Bruno Fernandes lúc này đã tăng từ 8.0 lên 8.2.


Tiền vệ Mohamed Salah (Liverpool) – 12.8 triệu


Liverpool có thể không ghi quá nhiều bàn thắng trên sân của Watford, song Salah với việc được đá 11m, anh vẫn là một trong những cầu thủ có khả năng bùng nổ cao nhất bên phía đội khách.


Tiền vệ Lucas Moura (Tottenham) - 7.1 triệu


Lucas Moura

Lucas Moura


Khi mà Son và Kane dính chấn thương, Dele Alli có mâu thuẫn với Mourinho. Lucas Moura đang là ưu tiên số 1 trên hàng công của Tottenham, được đá trên sân nhà ở vòng 28, cầu thủ này sẽ có nhiệm vụ phải ghi bàn hoặc kiến tạo trước Wolves.


Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester – Đội trưởng) – 9.7 triệu


7 trận gần nhất ở Premier League, Jamie Vardy không ghi bàn. Anh đã để Aubameyang bắt kịp trên bảng xếp hạng những chân sút tốt nhất với 17 bàn. Ở vòng đấu này, Leicester chỉ phải gặp Norwich, đội sở hữu hàng thủ quá tệ. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Vardy ghi bàn trở lại, và anh xứng đáng được đặt đội trưởng ở vòng đấu này.


Tiền đạo Danny Ings (Southampton) - 7.1 triệu


Danny Ings là chân sút chủ lực của Southampton, anh có 15 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Ở vòng 28, Southampton làm khách trên sân của West Ham, đội không sở hữu hàng thủ quá tốt, cơ hội để Danny Ings ghi bàn là rất cao.


Tiền đạo Raul Jimenez (Wolves) – 7.8 triệu


Wolves làm khách trên sân của Tottenham ở vòng đấu này, song Spurs dưới thời Mourinho không phòng thủ quá tốt. Raul Jimenez hoàn toàn có cơ hội vào lưới “Gà trống” ngay tại London.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 28 do Express bình chọn


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 28 hình ảnh
Đội hình Fantasy Premier League vòng 28 do Express bình chọn

Dự bị


Du bi
Dự bị

Đội hình tư vấn và điểm số ở vòng 27 Premier League

Doi hinh Fantasy Premier League vong 27 do Express binh chon
Đội hình Fantasy Premier League vòng 27 do Express bình chọn

Diem so o vong 27
Điểm số ở vòng 27 (Tổng: 74)
Lịch thi đấu vòng 28 Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 27 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X