Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 27

Thứ Sáu 21/02/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 27 Premier League 2019/20 chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 27.

Đội hình (3-5-2, tổng giá trị đội hình: 100 triệu)


Thủ môn Alex McCarthy (Southampton) – 4.4 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 27 hình ảnh

Alex McCarthy 


Ở vòng đấu này, Southampton được đá trên sân nhà tiếp Aston Villa, khả năng giữ sạch lưới của Alex McCarthy và các đồng đội là hoàn toàn có thể. Một lý do nữa để chọn thủ thành này đó là đội chủ sân St Mary đang đứng trước lịch thi đấu rất thuận lợi.


Hậu vệ Trent Alexander-Arnold (Liverpool) – 7.7 triệu


Ở vòng 27 Premier League 2019/20, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp West Ham. Cơ hội để đội khách có bàn thắng là không cao. Với Trent Alexander-Arnold, việc thường xuyên tham gia tấn công và được đá phạt trực tiếp, đá phạt góc, anh hứa hẹn sẽ mang về nhiều điểm số ở vòng đấu này.


Hậu vệ Patrick van Aanholt (Crystal Palace) – 5.5 triệu


Patrick van Aanholt

Patrick van Aanholt


Crystal Palace tiếp Newcastle ở vòng đấu này. Đối thủ của “Đại bàng” không có hàng công quá tốt, đây là cơ hội để Patrick van Aanholt mang về những điểm số cho những HLV sở hữu mình.


Hậu vệ Jack Stephens (Southampton) – 4.4 triệu


Southampton chỉ phải gặp Aston Villa, đội không có hàng công quá tốt. Đây sẽ là cơ hội để Jack Stephens và các đồng đội giữ sạch lưới. Cầu thủ có giá 4.4 triệu này đang là hậu vệ giành nhiều điểm nhất của Southampton ở trò chơi Fantasy Premier League mùa giải 2019/20.


Tiền vệ Willian (Chelsea) – 7.0 triệu


Khi mà Pulisic vẫn đang dính chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Abraham còn bỏ ngỏ. Willian là một trong những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của Chelsea. Ở vòng 27, The Blues được đá trên sân nhà tiếp Tottenham, đội không có khả năng phòng thủ quá tốt. Cơ hội để Willian ghi bàn hoặc kiến tạo là hoàn toàn có thể.


Tiền vệ Wilfried Zaha (Crystal Palace) – 6.8 triệu


Wilfried Zaha

Wilfried Zaha


Wilfried Zaha đứng trước cơ hội ghi nhiều điểm trước Necastle khi Palace được đá trên sân nhà, sau một thời gian dài không thể ghi bàn, đây là cơ hội để cầu thủ sinh năm 1992 nổ súng trở lại.


Tiền vệ Mohamed Salah (Liverpool) – 12.8 triệu


Sau thất bại trước Atletico Madrid ở Champions League, Liverpool đang quyết tâm trút giận lên Liverpool. Salah là người được thực hiện những quả 11m bên phía The Kop, anh cũng là chân sút chủ lực của đội bóng này. Số 11 là một trong những người có khả năng bùng nổ cao nhất ở vòng 27.


Tiền vệ Sadio Mane (Liverpool) – 12.2 triệu


Sadio Mane vừa trở lại sau chấn thương song ghi bàn duy nhất giúp Liverpool đánh bại Norwich 1-0, ở trận thua Atletico anh rời sân sớm. Mane nhiều khả năng sẽ đá chính trước West Ham, và cơ hội để anh ghi điểm là cực cao.


Tiền vệ Anthony Martial (MU) – 7.9 triệu


Anthony Martial ghi bàn trong 2 trận liên tiếp của MU, anh đang cho thấy giá trị của mình. Ở vòng đấu này, MU được đá trên sân nhà tiếp Watford, lựa chọn Martial có thể giúp các HLV của trò chơi Fantasy Premier League mùa giải năm nay mang về nhiều điểm số.


Tiền đạo Danny Ings (Southampton – Đội trưởng) – 7.1 triệu


MU nen mua Danny Ings thay vi Ighalo

 Danny Ings


Danny Ings  đang đạt phong độ cực cao, khi mà hàng thủ của Aston Villa không được đánh giá cao, tiền đạo người Anh hoàn toàn có cơ hội bùng nổ. Ings sẽ là một trong những cầu thủ có thể được nhiều HLV đặt đội trưởng ở vòng đấu này.


Tiền đạo Raul Jimenez (Wolves) – 7.8 triệu


Wolves được đá trên sân nhà tiếp Norwich ở vòng 27, cơ hội để Raul Jimenez phá lưới đội bóng đang xếp bét bảng trên bảng xếp hạng là cực cao.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 27 do Express bình chọn 


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 27 hình ảnh
Đội hình Fantasy Premier League vòng 27 do Express bình chọn

Dự bị


Du bi
Dự bị

Lịch thi đấu vòng 27 Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 26 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X