Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 26

Thứ Sáu 07/02/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 26 Premier League 2019/20 chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 26.

Đội hình (3-4-3, tổng giá trị đội hình: 100 triệu)


Thủ môn Alex McCarthy (Southampton) – 4.4 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 26 hình ảnh

Alex McCarthy 


Ở vòng đấu này, Southampton được đá trên sân nhà tiếp Burnley, khả năng giữ sạch lưới của Alex McCarthy và các đồng đội là hoàn toàn có thể. Một lý do nữa để chọn thủ thành này đó là đội chủ sân St Mary đang đứng trước lịch thi đấu rất thuận lợi.


Hậu vệ Virgil van Dijk (Liverpool) – 6.5 triệu


Liverpool làm khách trên sân của đội bét bảng Norwich, cơ hội để Virgil van Dijk ghi điểm là rất cao. Cầu thủ người Hà Lan luôn tỏ ra lợi hại trong những pha không chiến, khi mà hàng thủ đối phương không được đánh giá cao, khả năng Van Dijk có được bàn thắng là hoàn toàn có thể.


Hậu vệ Joe Gomez (Liverpool) – 5.3 triệu


Joe Gomez

Joe Gomez


Joe Gomez đang là hậu vệ đá chính thường xuyên và có giá rẻ nhất trong số những cầu thủ được Klopp tin tưởng ở hàng thủ, cầu thủ người Anh không có khả năng kiến tạo và ghi bàn tốt, nhưng với những HLV ưa các lựa chọn an toàn và thu về những điểm số từ việc giữ sạch lưới, Gomez có thể là một lựa chọn tốt.


Hậu vệ Christian Kabasele (Watford) – 4.3 triệu


Watford đang trên đà hồi sinh, họ đã thoát khỏi vị trí cuối bảng. Ở vòng 26 Premier League 2019/20, đội bóng này làm khách trên sân của Brighton, CLB không có hàng công quá tốt. Đây là cơ hội để Christian Kabasele giữ sạch lưới và đền đáp niềm tin từ những HLV sở hữu mình.


Tiền vệ Mohamed Salah (Liverpool) – 12.7 triệu


Khi mà Sadio Mane không ra sân vì chấn thương, Mohamed Salah đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Trong 2 trận gần nhất cầu thủ người Ai Cập đều tỏa sáng rực rỡ, ở vòng đấu này, chỉ phải đụng độ Norwich, cơ hội để Salah tiếp tục ghi bàn và kiến tạo là cực cao.


Tiền vệ Riyad Mahrez (Man City) - 8.5 triệu


Khi mà Raheem Sterling nghỉ thi đấu vì chấn thương, Riyad Mahrez sẽ có vị trí đá chính trước West Ham. Trước đối thủ không có hàng thủ quá tốt, cựu sao Leicester hoàn toàn có khả năng bùng nổ.


Tiền vệ Son Heung-min (Tottenham) – 10 triệu


Son Heung-min

Son Heung-min


Son Heung-min vừa ghi bàn vào lưới Man City, anh sẽ có thêm cơ hội mang về những bàn thắng khi Tottenham chỉ đụng độ Aston Villa ở vòng đấu này. Ngôi sao người Hàn Quốc hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn của nhiều HLV của trò chơi Fantasty Premier League ở vòng 26.


Tiền vệ Lucas Moura (Tottenham) – 7.1 triệu


Khi Harry Kane vắng mặt vì chấn thương, Lucas Moura được Mourinho sử dụng ở vị trí mũi nhọn. Cầu thủ người Brazil có 1 kiến tạo trong chiến thắng 2-0 trước Man City, anh có cơ hội ghi bàn trở lại khi Spurs chỉ phải gặp Aston Villa ở vòng 26.


Tiền đạo Sergio Aguero (Man City – Đội trưởng) – 12 triệu


Sergio Aguero luôn có duyên mỗi lần đối đầu với West Ham, và ở thời điểm hiện tại khi mà Man xanh đang rất cần một chiến thắng, El Kun hoàn toàn có khả năng bùng nổ.


Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin (Everton) – 6.1 triệu


Everton được đá trên sân nhà tiếp Crystal Palace ở vòng 26, tin tưởng vào Dominic Calvert-Lewin, một tiền đạo chỉ có giá 6.1 và được đáp ứng vị trí chính thức có thể trở thành một lựa chọn sáng suốt.


Tiền đạo Danny Ing (Southampton) – 7 triệu


Danny Ing đang chơi cực tốt ở mùa giải này với 14 bàn thắng, ở trận gặp Liverpool anh có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Southampton được chơi trên sân nhà tiếp Burnley ở vòng đấu này, và đây là cơ hội để tiền đạo 27 tuổi nổ súng trở lại.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 26 do Express bình chọn 


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 26 hình ảnh
Đội hình Fantasy Premier League vòng 26 do Express bình chọn

Dự bị


Du bi
Dự bị

Lịch thi đấu vòng 26 Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 25 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X