Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 25

Thứ Sáu 31/01/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 25 Premier League 2019/20 chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 25.

Đội hình (4-3-3, tổng giá trị đội hình: 100 triệu)


Thủ môn Vicente Guaita (Crystal Palace) – 5.1 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 25 hình ảnh

Vicente Guaita


Ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, Crystal Palace được đá trên sân nhà tiếp Sheffield Utd. Đối thủ của “Đại bàng” không có khả năng tấn công quá tốt, đặc biệt trên sân khách, bởi vậy cơ hội để Guaita ghi điểm là khá cao.


Hậu vệ Gary Cahill (Crystal Palace) - 4.4 triệu


Gary Cahill đang là trung vệ trụ cột của Crystal Palace, anh là lựa chọn chất lượng nhất ở tầm giá 4.4 triệu. Khi mà Palace chỉ phải gặp Sheffield Utd trên sân nhà, cựu sao Chelsea và các đồng đội sẽ có cơ hội giữ sạch lưới.


Hậu vệ Joe Gomez (Liverpool) – 5.3 triệu


Trong số những hậu vệ được ra sân thường xuyên trong màu áo Liverpool, Joe Gomez có mức giá thấp nhất (5.3 triệu). Ở vòng 25, The Kop được đá trên sân nhà tiếp Southampton, cơ hội để Gomez tiếp tục giữ sạch lưới đang là rất cao.


Hậu vệ Trent Alexander-Arnold (Liverpool) – 7.6 triệu


Trent Alexander-Arnold đang là hậu vệ có mức giá cao nhất, nhưng đắt thì xắt ra miếng. Ngôi sao người Anh đang là hậu vệ có số điểm cao nhất ở Fantasy Premier League mùa này, anh thường xuyên dâng cao tấn công, và được thực hiện những quả đá phạt trực tiếp hay phạt góc. Với khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt, Alexander-Arnold luôn sẵn sàng ghi điểm trong mọi trận đấu.


Hậu vệ Jamaal Lascelles (Newcastle) – 4.2 triệu


Jamaal Lascelles đã được sử dụng thường xuyên trong thời gian gần đây, ở vòng đấu này, Newcastle tiếp Norwich trên sân nhà. “Chích chòe” luôn chơi chặt chẽ trên sân nhà, bởi vậy tin tưởng vào một cầu thủ có mức giá 4.2 như Lascelles là một lựa chọn vừa tốn ít chi phí lại vừa chất lượng.


Tiền vệ Mohamed Salah (Liverpool – Đội trưởng) – 12.6 triệu


Liverpool 2-1 Monterrey: Mohamed Salah

 Mohamed Salah


Sadio Mane dính chấn thương và không thể ra sân trước Southampton, Mohamed Salah chính là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Liverpool. Ở trận đấu với West Ham, cầu thủ sinh năm 1992 tỏa sáng với 1 bàn 1 kiến tạo, giúp đội nhà giành chiến thắng 2-0. Mohamed Salah hoàn toàn có thể bùng nổ trước Southampton, anh là lựa chọn được nhiều HLV của trò chơi Fantasy Premier League đặt đội trưởng nhất ở vòng 25.


Tiền vệ Anthony Martial (MU) – 7.9 triệu


Rashford không ra sân thì chấn thương, Anthony Martial vẫn là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của MU. Ở vòng đấu này, MU thi đấu trên sân nhà tiếp Wolves, đội khách luôn thi đấu khó chịu nhưng với việc được đá ở Old Trafford, MU hoàn toàn có cơ hội ghi bàn và Anthony Martial xứng đáng để đặt niềm tin.


Tiền vệ Son Heung-Min (Tottenham) – 9.9 triệu


Tottenham sẽ tiếp Man City trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man xanh là đối thủ khó chịu nhưng Spurs hoàn toàn có cơ hội ghi bàn. Son Heung-Min đang là ngòi nổ lớn nhất của Tottenham sau chấn thương của Harry Kane, số 7 hoàn toàn có thể tiếp tục ghi bàn ở trận đấu với đại diện của thành Manchester.


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal) – 10.7 triệu


Sau án treo giò, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ trở lại đội hình của Arsenal trong chuyến làm khách trên sân của Burnley. Đội chủ nhà thi đấu không ổn định ở mùa giải năm nay, bởi vậy cơ hội ghi bàn của tiền đạo người Gabon là khá sáng.


Tiền đạo Callum Wilson (Bournemouth) – 7.4 triệu


MU rat muon so huu Callum Wilson

Callum Wilson

Bournemouth đang chơi tệ hại, họ cần một chiến thắng để trở lại, và Aston Villa là đối thủ không thể tốt hơn. Khi mà King chấn thương, Callum Wilson đang là ngòi nổ số 1 trên hàng công của đội chủ nhà. Khi mà Bournemouth đang cần chiến thắng và đối thủ chỉ là Aston Villa, Wilson hoàn toàn có thể ghi bàn trở lại.


Sebastien Haller (West Ham) – 7.0 triệu


West Ham sẽ được đá trên sân nhà tiếp Brighton. Thầy trò David Moyes đang có chuỗi 4 trận không thắng, trong đó có 3 trận thua. Họ rất cần một chiến thắng để trở lại, “Búa tạ” sẽ hướng đến 3 điểm trước Brighton. Haller đang là lựa chọn số 1 trên hàng công của West Ham dưới thời David Moyes.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 25 do Express bình chọn 


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 25 hình ảnh
Đội hình Fantasy Premier League vòng 25 do Express bình chọn

Dự bị


Du bi
Dự bị

Lịch thi đấu vòng 25 Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 24 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X