Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 23

Thứ Sáu 17/01/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 23 Premier League 2019/20 chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 23.

Đội hình (3-4-3, tổng giá trị đội hình: 100 triệu)


Thủ môn Mathew Ryan (Brighton) – 4.9 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 23 hình ảnh

Mathew Ryan


Brighton đang đứng trước một lịch thi đấu rất thuận lợi, và Ryan là một trong những lựa chọn nên có trong đội hình của các HLV của trò chơi Fantasy Premier mùa giải 2019/20. Ở vòng đấu này, Brighton được đá trên sân nhà tiếp Aston Villa, cơ hội để Ryan ghi điểm là rất cao.


Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles (Arsenal) – 4.6 triệu


Khi mà Hector Bellerin vẫn đang dính chấn thương, Ainsley Maitland-Niles đang là lựa chọn số 1 của HLV Arteta ở vị trí hậu vệ phải. Ở vòng 23, Pháo thủ được thi đấu trên sân nhà tiếp tân binh Sheffield Utd, cơ hội để đội bóng thành London giữ sạch lưới là hoàn toàn có thể.


Hậu vệ Caglar Soyuncu (Leicester) – 5.1 triệu


Licester sau trận thua 1-2 trước Southampton sẽ làm khách trên sân của Bunrley, đội bóng không có khả năng tấn công quá tốt. Tin tưởng vào Caglar Soyuncu có thể giúp những HLV thu về nhiều điểm số ở vòng đấu này.


Hậu vệ Kyle Walker (Man City) – 5.7 triệu


2 trận đấu gần nhất, Kyle Walker đều không ra sân, anh nhường vị trí cho Cancelo. Sau khi hồi phục thể lực, nhiều khả năng hậu vệ này sẽ ra sân trước Crystal Palace ở vòng 23. Được đá tại Etihad và thường xuyên được dâng cao tấn công, cựu sao Tottenham là một trong những hậu vệ có khả năng ghi điểm cao nhất vòng đấu này.


Tiền vệ Richarlison (Everton) – 8.1 triệu


3 vòng gần nhất Richarlison đều ghi bàn, anh đang là cầu thủ chơi tốt nhất dưới thời Ancelotti. Đụng độ West Ham ở vòng 23, Richarlison hoàn toàn có thể tiếp tục ghi bàn, nhất là khi đội bóng thành London tiếp tục mất thủ môn Lukasz Fabianski vì chấn thương.


Tiền vệ Mohamed Salah (Liverpool) – 12.3 triệu


Liverpool 2-1 Monterrey: Mohamed Salah

Mohamed Salah


Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn MU, họ còn được đá trên sân nhà. Quỷ đỏ vừa trải qua 90 phút mệt nhoài trước Wolves trong khi The Kop được nghỉ ngơi, cơ hội để Mohamed Salah bùng nổ là rất cao. Cầu thủ người Ai Cập là người thực hiện những quả 11m cho Liverpool khi Milner không có trên sân, bởi vậy anh có thêm cơ hội ghi bàn.


Tiền vệ Raheem Sterling (Man City) – 11.8 triệu


Man City không ra sân trước Aston Villa, nhiều khả năng anh sẽ trở lại trong trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở vòng đấu này. Số 7 luôn chơi cực tốt ở Etihad, và cơ hội để anh ghi nhiều điểm số ở vòng 23 đang là cực cao.


Tiền vệ Todd Cantwell (Norwich) – 4.9 triệu


Mặc dù có giá khá thấp, nhưng Todd Cantwell lại đang là tiền vệ ghi nhiều điểm nhất cho Norwich. Ở vòng đấu này, “Chim hoàng yến” tiếp Bournemouth, đội vừa thua 0-3 trước Watford trên sân nhà. Khi mà Teemu Pukki chưa hoàn toàn khỏe mạnh, Cantwell là một trong những cầu thủ có khả năng ghi bàn cao nhất của đội chủ nhà.


Tiền đạo Sergio Aguero (Man City – Đội trưởng) – 11.8 triệu


Sergio Aguero là cầu thủ ghi nhiều điểm nhất vòng 22, anh ghi tới 20 điểm sau 3 bàn và 1 kiến tạo trước Aston Villa, giúp Man xanh giành chiến thắng 6-1. Ở vòng đấu này, Aguero có thêm cơ hội bùng nổ khi đối thủ chỉ là Palace, và Man City được đá trên sân nhà.

Tiền đạo Tammy Abraham (Chelsea) – 7.8 triệu
 
Tammy Abraham

Tammy Abraham


Sau một thời gian sa sút, Abraham đang trở lại. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh cầu thủ này đều ghi bàn hoặc kiến tạo, trước Newcastle, số 9 hứa hẹn sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng.


Tiền đạo Neal Maupay (Brighton) – 5.9 triệu


Neal Maupay đang là chân sút chủ lực của Brighton, song trong thời gian gần đây phong độ của anh có dấu hiệu chững lại. Tiếp Aston Villa trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để Neal Maupay ghi bàn trở lại.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 23 do Express bình chọn 


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 23 hình ảnh

Đội hình Fantasy Premier League vòng 23 do Express bình chọn


Dự bị


Du bi

Dự bị


Lịch thi đấu vòng 23 Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 22 vòng đấu



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X