Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 22

Thứ Sáu 10/01/2020 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 22 Premier League 2019/20 chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 22.

Đội hình (3-4-3, tổng giá trị đội hình: 100 triệu)


Thủ môn Kasper Schmeichel (Leicester) – 5.4 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 22 hình ảnh

Kasper Schmeichel 


Ở vòng 21 Premier League, Leicester được đá trên sân nhà tiếp Southampton. Trước một đối thủ không được đánh giá cao, đội chủ nhà hoàn toàn có cơ hội giữ sạch lưới. Schmeichel có khả năng rất cao sẽ mang về cho những HLV sở hữu mình những điểm số.


Hậu vệ Caglar Suyuncu (Leicester) – 5.1 triệu


Với việc Leicester đang sở hữu hàng thủ rất tốt cùng việc đối thủ chỉ là Southampton, việc sở hữu một hậu vệ của đội bóng này ở vòng 21 là lựa chọn thông minh với các HLV của trò chơi Fantasy Premier League. Suyuncu là hậu vệ có mức giá thấp nhất của Leicester, song cũng gây ấn tượng với các tình huống tham gia tấn công. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ có thể đặt niềm tin ở vòng đấu này.


Hậu vệ Kurt Zouma (Chelsea) – 4.7 triệu


Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Burnley, đội không có khả năng tấn công quá tốt. Cơ hội để The Blues giữ sạch lưới và Zouma đền đáp những HLV sở hữu mình bằng những điểm số là hoàn toàn có thể.


Hậu vệ Djibril Sidibe (Everton) – 5.4 triệu


Everton đang chơi rất tốt dưới thời HLV Ancelotti, Djibril Sidibe là một trong những cầu thủ được HLV người Italia trọng dụng. Ở vòng đấu này, Everton được đá trên sân nhà tiếp Brighton, với khả năng hỗ trợ tấn công tốt, Sidibe hoàn toàn có thể bùng nổ và mang về nhiều điểm số.


Tiền vệ Willian (Chelsea) – 7.2 triệu


tien ve Willian

 Willian


Willian vẫn được HLV Lampard đảm bảo vị trí đá chính, anh là một trong những ngòi nổ nguy hiểm nhất của Chelsea. Khi đối thủ chỉ là Burnley, cầu thủ người Brazil có khả năng rất cao mang về những bàn thắng hoặc những pha kiến tạo.


Tiền vệ Sadio Mane (Liverpool) – 12.3 triệu 


Sadio Mane đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool, dù phải đụng độ Tottenham song cơ hộ ghi bàn của cầu thủ người Senegal vẫn là rất lớn, nhất là trong bối cảnh Spurs đang khủng hoảng lực lượng với chấn thương của các trụ cột.


Tiền đạo Richarlison (Everton) – 8.0 triệu


Richarlison ghi bàn trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, ở vòng 21 khi Everton được đá trên sân nhà tiếp Brighton, ngôi sao người Brazil có khả năng bùng nổ cực cao.


Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City) – 10.5 triệu


Kevin De Bruyne đang là trung tâm trong lối chơi của Man City, anh có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Trước đối thủ chỉ là Aston Villa, nhạc trưởng người Bỉ hứa hẹn sẽ có một trận đấu tỏa sáng và mang về cho những HLV sở hữu mình những điểm số.


Tiền đạo Dominic Calvert-Lewin (Everton) – 5.9 triệu


Dominic Calvert-Lewin đang là lựa chọn số 1 của HLV Ancelotti ở vị trí tiền đạo cắm, anh là tiền đạo có mức giá dưới 6 triệu có khả năng ghi bàn cao nhất. Brighton không phải đội bóng có hàng thủ quá tốt, bởi vậy cơ hội để Calvert-Lewin ghi bàn là rất cao


Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester) – 10 triệu


Vardy co the ra san truoc Aston Villa

Vardy 


Vardy vắng mặt ở 2 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, nhưng cầu thủ người Anh đã sẵn sàng đá chính trở lại. Southampton không được đánh giá cao, bởi vậy cơ hội để Vardy bùng nổ là hoàn toàn có thể.


Tiền đạo Tammy Abraham (Chelsea – Đội trưởng) – 7.8 triệu


Trở lại sau chấn thương, Abraham chơi không quá ấn tượng. Tuy nhiên, ở vòng đấu này Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Bunrley, đây là cơ hội để cầu thủ người Anh tỏa sáng trở lại.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 22 do Express bình chọn 


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 22 hình ảnh
Đội hình Fantasy Premier League vòng 22 do Express bình chọn

Dự bị


Du bi
Dự bị

Lịch thi đấu vòng 22 Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 21 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X