Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 21

Thứ Ba 31/12/2019 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 21 Premier League 2019/20 chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 21.

Đội hình (3-4-3, tổng giá trị đội hình: 100 triệu)


Thủ môn Nick Pope (Burnley) – 4.7 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 21 hình ảnh

Nick Pope


Ở vòng 20 Premier League, Burnley thi đấu trên sân nhà tiếp Aston Villa. Hàng công của đội chủ sân Villa Park không được đánh giá quá cao, cơ hội để Burnley giữ sạch lưới và Nick Pope mang về những điểm số hoàn toàn có thể.


Hậu vệ Trent Alexander-Arnold (Liverpool) – 7.4 triệu


Trent Alexander-Arnold đang là hậu vệ có giá cao nhất, nhưng anh cũng là người kiếm về nhiều điểm số nhất. Với việc được dâng cao hỗ trợ tấn công và thực hiện những tình huống cố định, ngôi sao 21 tuổi có nhiều cơ hội ghi bàn và kiến tạo. Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Sheffield Utd, cơ hội giữ sạch lưới của họ là rất lớn.


Hậu vệ Joe Gomez (Liverpool) – 5.1 triệu


 Với việc cả Lovren và Matip đều dính chấn thương, Joe Gomez được đảm bảo vị trí đá chính. Cầu thủ này không thường xuyên dâng cao, nhưng anh có cơ hội ghi điểm từ việc giữ sạch lưới, nhất là khi đối thủ của Liverpool chỉ là Sheffield.


Hậu vệ Serge Aurier (Tottenham) – 5.1 triệu


Serge Aurier nhận điểm -1 trước Norwich, theo đó anh có tình huống phản lưới nhà. Nhiều HLV của trò chơi Fantasy Premier League đã không còn kiên nhẫn với Aurier, họ đã bán anh để đưa về một cái tên khác. Tuy nhiên, với việc được dâng cao hỗ trợ tấn công, Serge Aurier vẫn là cái tên sáng giá. Trước đối thủ chỉ là Southampton, cầu thủ này cần phải bùng nổ qua đó lấy lại niềm tin từ những HLV sở hữu mình.


Tiền vệ Sadio Mane (Liverpool – Đội trưởng) – 12.3 triệu


Sadio Mane

Sadio Mane


Sadio Mane đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh là người có khả năng bùng nổ cao nhất bên phía Liverpool. Trước Sheffield, ngôi sao người Senegal sẽ có cơ hội mang về cho những HLV sở hữu mình thêm rất nhiều những điểm số.


Wilfried Zaha (Crystal Palace) – 6.8 triệu


3 vòng gần nhất không ghi bàn cũng không kiến tạo, Wilfried Zaha đang gây thất vọng rất lớn. Tuy nhiên, trước hàng thủ không được đánh giá cao của Norwich là cơ hội để cầu thủ sinh năm 1992 bùng nổ trở lại.


Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City) – 10.5 triệu


Kevin De Bruyne vừa bùng nổ với 1 bàn 1 kiến tạo trước Sheffield, tính ra anh có 12 kiến tạo và 7 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Everton đang hồi sinh, song cơ hội để De Bruyne bùng nổ vẫn là rất cao.


Lucas Moura (Tottenham) – 7.1 triệu


Lucas Moura vào sân từ băng ghế dự bị trước Norwich, nhưng đã kịp để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ đá chính trước Southampton, khi mà Son vẫn chưa trở lại, Moura vẫn là một trong những mũi tấn công chủ lực của Spurs.


Tiền đạo Harry Kane (Tottenham) – 11 triệu


Tuy nhien may man cho Spurs, Harry Kane da giat lai duoc 1 diem sau cu da 11m thanh cong

Harry Kane 


2 vòng gần nhất đều ghi bàn và kiến tạo, Harry Kane đang duy trì sự ổn định rất lớn. Trước hàng thủ không được đánh giá cao là cơ hội để chân sút người Anh tiếp tục mang về cho mình thêm những bàn thắng.


Tiền đạo Gerard Deulofeu (Watford) – 6.1 triệu


Watford đang hồi sinh mạnh mẽ với những chiến thắng liên tiếp, ở vòng đấu này họ tiếp Wolves trên sân nhà. “Bầy sói” vừa trải qua 2 trận đấu mệt mỏi trước Man City và Liverpool, đây là cơ hội để Gerard Deulofeu và các đồng đội nối dài chuỗi trận ấn tượng.


Tiền đạo Sebastien Haller (West Ham) – 7.0 triệu


David Moyes chính thức tiếp quản West Ham thay Pellegrini, cựu HLV MU đã đến và nhiều khả năng sẽ thay đổi đội bóng thành London. West Ham được đá trên sân nhà tiếp Bournemouth, đây là cơ hội rất tốt để Moyes có chiến thắng trong ngày ra mắt CLB mới. Sebastien Haller đang là tiền đạo chủ lực của West Ham, anh hoàn toàn có thể bùng nổ trong ngày ra mắt ông thầy mới.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 21 do Express bình chọn 


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 21 hình ảnh
Đội hình Fantasy Premier League vòng 21 do Express bình chọn

Dự bị


Du bi
Dự bị

Lịch thi đấu vòng 21 Premier League 2019/20




Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 20 vòng đấu



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X