Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 20

Thứ Bảy 28/12/2019 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 20 Premier League 2019/20 chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 20.

Đội hình (3-4-3, tổng giá trị đội hình: 100 triệu)


Thủ môn Claudio Bravo (Man City) – 4.8 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 20 hình ảnh

Bravo


Ederson sẽ vắng mặt ở trận Man City vs Sheffield Utd vòng 20 Premier League vì án treo giò, Bravo sẽ là nhân tố thay thế. Trước hàng thủ không được đánh giá quá cao của Sheffield Utd, khả năng thủ thành người Chile giữ sạch lưới là rất cao.


Hậu vệ Serge Aurier (Tottenham) - 5-1 triệu


Tottenham làm khách trên sân của Burnley ở vòng đấu này. Hàng thủ của Spurs dưới thời Jose Mourinho chơi chưa thực sự ổn định, song với việc thường xuyên dâng lên hỗ trợ tấn công Serge Aurier xứng đáng được đặt niềm tin.


Hậu vệ Joe Gomez (Liverpool) – 5.1 triệu


Trong số những hậu vệ của Liverpool, Gomez là người có giá rẻ nhất, con số 5.1 triệu của anh thấp hơn rất nhiều so với mức giá 7.3 của Trent Alexander-Arnold. Ở vòng 20, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Wolves, đội chơi không quá tốt trên sân khách. Gomez hoàn toàn có cơ hội thu về những điểm số từ việc giữ sạch lưới.


Hậu vệ Kyle Walker (Man City) – 5.8 triệu


Walker

Walker


Sheffield Utd không có khả năng tấn công quá tốt, bởi vậy Walker là một trong những hậu vệ có khả năng ghi điểm lớn nhất vòng đấu này. Được dâng lên hỗ trợ tấn công, cựu sao Tottenham hoàn toàn có thể mang về những bàn thắng hoặc những đường kiến tạo.


Tiền vệ Wilfried Zaha (Crystal Palace) - 6.9 triệu


2 vòng gần nhất Wilfried Zaha không ghi bàn cũng không kiến tạo, anh đang thử thách lòng kiên nhẫn của những HLV sở hữu mình. Ở vòng 20, Palace làm khách trên sân của Southampton, đội bóng đang nằm trong nhóm cuối bảng. Đây là cơ hội để Zaha mang về những điểm số sau 2 trận đấu thất vọng gần đây.


Tiền vệ Mohamed Salah (Liverpool) – 12.2 triệu


Sau 2 vòng đấu ghi rất nhiều điểm số, Salah chỉ giành có 2 điểm trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Leicester. Khi mà The Kop được đá trên sân nhà tiếp Wolves, đây là cơ hội rất tốt để Salah ghi bàn hoặc kiến tạo. Anh là người thực hiện những quả 11m cho Lữ đoàn đỏ, điều đó giúp cầu thủ này có thêm những cơ hội ghi bàn.


Tiền vệ Raheem Sterling (Man City) – 11.8 triêu


3 vòng gần nhất Raheem Sterling đều ghi bàn hoặc kiến tạo, anh mang về tổng cộng 25 điểm. Số 7 đang là người có khả năng bùng nổ cao nhất trong đội hình Man City, trước Sheffield Utd cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình.


Tiền vệ Lucas Moura (Tottenham) - 7.1 triệu


Lucas Moura

Lucas Moura


Khi mà Son vẫn bị treo giò còn Dele Alli dính chấn thương nhẹ, Lucas Moura chắc vị trí đá chính trước Norwich. Với việc được đá gần khung thành đối phương và đối thủ chỉ là Norwich, cựu sao PSG có cơ hội bùng nổ ở vòng đấu này.


Tiền đạo Alexandre Lacazette (Arsenal) – 9.3 triệu


Alexandre Lacazette luôn chơi rất tốt trên sân nhà, mặc dù đối thủ là Chelsea, song cầu thủ có hơn 70% số bàn thắng tại Emirates này hoàn toàn có cơ hội ghi bàn. Hàng thủ The Blues không được đánh giá cao, và với cái duyên ghi bàn trên sân nhà, Lacazette có thể đền đáp tiềm tin từ những HLV sở hữu mình.


Tiền đạo Marcus Rashford (MU) – 9.1 triệu


Marcus Rashford đã có 11 bàn ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ này duy trì sự ổn định rất lớn. MU làm khách trên sân của Burnley ở vòng 20, số 10 hoàn toàn có cơ hội bùng nổ qua đó mang về thật nhiều những điểm số.


Tiền đạo Gerard Deulofeu (Watford) – 6.1 triệu


Watford đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ, ở vòng đấu này họ được đá trên sân nhà tiếp Aston Villa. Đây là cơ hội rất tốt để những cầu thủ tấn công của đội chủ nhà bùng nổ. Gerard Deulofeu là cầu thủ có khả năng ghi bàn cao nhất của Waford, các HLV của trò chơi Fantasy Premier League nên cân nhắc đưa về cầu thủ này.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 20 do Express bình chọn 


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 20 hình ảnh

Đội hình Fantasy Premier League vòng 20 do Express bình chọn


Dự bị


Du bi
Dự bị

Lịch thi đấu vòng 20 Premier League 2019/20




Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 19 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X