Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 19

Thứ Tư 25/12/2019 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở vòng 19 Premier League 2019/20 chứng kiến nhiều cặp đấu hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 19.

Đội hình (3-4-3, tổng giá trị đội hình: 100 triệu)


Thủ môn Vicente Guaita (Crystal Palace) – 5.1 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 19 hình ảnh

Vicente Guaita


Ở vòng 19 Premier League, Crystal Palace được thi đấu trên sân nhà trước West Ham. Đội bóng thành London không duy trì phong độ ổn định, họ cũng chơi không quá ấn tượng trên sân khách, bởi vậy đây là cơ hội để Guaita mang về cho mình thêm những điểm số.


Hậu vệ Serge Aurier (Tottenham) - 5-1 triệu


Sau trận thua 0-2 trước Chelsea, Tottenham tiếp tục được đá trên sân nhà trước Brighton. Trước đối thủ không được đánh giá quá cao về khả năng tấn công, Spurs được kỳ vọng sẽ có lần thứ 2 giữ sạch lưới ở Premier League dưới thời HLV Jose Mourinho.


Hậu vệ John Lundstram (Sheffield Utd) – 5.2 triệu


Ở vòng đấu trước, Sheffield Utd đánh bại Brighton 1-0, John Lundstram tiếp tục mang về cho mình thêm những điểm số. Ở vòng đấu này chỉ phải tiếp Watford trên sân nhà, Sheffield Utd hoàn toàn có cơ hội giữ sạch lưới. Lundstram với việc được sử dụng ở vị trí tiền vệ, anh có rất nhiều cơ hội ghi bàn hoặc kiến tạo.


Hậu vệ Lucas Digne (Everton) – 5.7 triệu


Everton đã chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti, họ được kỳ vọng rất nhiều. Ở vòng 19 đội chủ sân Goodison Park được đá trên sân nhà tiếp Burnley, Lucas Digne với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng được kỳ vọng sẽ mang về những điểm số cho các HLV sở hữu mình.


Tiền vệ Wilfried Zaha (Crystal Palace) – 6.8 triệu


Wilfried Zaha

Wilfried Zaha


Hàng thủ West Ham chơi không quá tốt ở mùa giải năm nay, đây là cơ hội để Wilfried Zaha ghi bàn hoặc kiến tạo. Lịch thi đấu thuận lợi của Crystal Palace cũng là một trong những lý do khiến những HLV của trò chơi Fantasy Premier League nên sở hữu Zaha trong đội hình.


Tiền vệ Richarlison (Everton) – 7.9 triệu


Richarlison là một trong những cầu thủ có khả năng ghi bàn và kiến tạo cao nhất trong đội hình của Everton, trận ra mắt Ancelotti chắc chắn cầu thủ người Brazil muốn thể hiện khả năng của mình. Khả năng Richarlison giành nhiều điểm trước Burnley đang là rất cao.


Tiền vệ Raheem Sterling (Man City) – 11.8 triệu


Sau một thời gian chơi thất vọng, Raheem Sterling đã trở lại mạnh mẽ. Anh giành 15 điểm trong 2 vòng đấu gần nhất, với phong độ tốt, số 7 được kỳ vọng sẽ chơi bùng nổ trước Wolves.


Tiền vệ Lucas Moura (Tottenham) – 7.1 triệu


Với việc Son Heung-min phải nhận thẻ đỏ ở trận Chelsea, cầu thủ này bị treo giò 3 trận, anh vắng mặt trước Brighton. Dele Alli, Lucas Moura và Eriksen nhiều khả năng sẽ là bộ ba hỗ trợ cho Harry Kane. Moura với việc được thi đấu gần khung thành đối phương sẽ có rất nhiều cơ hội ghi bàn hoặc kiến tạo.


Tiền đạo Marcus Rashford (MU) – 9.1 triệu


MU 2-1 Tottenham: Marcus Rashford

Marcus Rashford


Marcus Rashford chơi rất tốt trong màu áo MU ở mùa giải này, anh có 10 bàn ở Ngoại hạng Anh. Sau khi không thể lập công trước Watford, số 10 có thể bùng nổ ở vòng 19 khi MU tiếp Newcastle tại Old Trafford.


Tiền đạo Harry Kane (Tottenham – Đội trưởng) – 10.9 triệu


 Harry Kane là người thường xuyên dứt điểm nhiều nhất bên phía Tottenham, anh có cơ hội làm bàn rất cao. Tiếp Brighton trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để trung phong người Anh mang về cho mình những điểm số.


Tiền đạo Tammy Abraham (Chelsea) – 7.9 triệu


3 vòng gần nhất ở Premier League, Tammy Abraham không ghi bàn. Ở vòng 19 Chelsea được đá trên sân nhà và chỉ phải tiếp Southampton, đây là cơ hội không thể tốt hơn để cầu thủ người Anh ghi bàn trở lại.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 19 do Express bình chọn 


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 19 hình ảnh

Đội hình Fantasy Premier League vòng 19 do Express bình chọn


Dự bị


Du bi
Dự bị

Lịch thi đấu vòng 19 Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 18 vòng đấu



Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X