Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 15

Thứ Ba 03/12/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 15 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 15.

Thủ môn Adrian (Liverpool) – 4.2 triệu


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 15 hình ảnh

Adrian 


Alisson bị treo giò bởi vậy Adrian sẽ trở lại đội hình thi đấu. Ở vòng 15 Premier League 2019/20, đội bóng thành phố Cảng tiếp Everton, đội đang khủng hoảng trên sân nhà. Cơ hội để Adrian giữ sạch lưới và mang về những điểm số là rất cao.


Hậu vệ Caglar Soyuncu (Leicester) – 5.0 triệu


Leicester đang là đội bóng sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này, bởi vậy khó bỏ qua những hậu vệ của đội bóng này. Caglar Soyuncu đang là hậu vệ có giá thấp nhất của “Bầy cáo” (5.0), song anh cũng ghi được rất nhiều điểm số. Ở vòng 15, Leicester được đá trên sân nhà tiếp Watford, đội đang xếp bét bảng, tin tưởng vào Caglar Soyuncu có thể giúp những HLV của trò chơi Fantasy Premier League mang về những điểm số.


Hậu vệ Trent Alexander-Arnold (Liverpool) – 7.2 triệu


Trent Alexander-Arnold vừa có 2 kiến tạo trong chiến thắng 2-1 trước Brighton, anh giành 10 điểm. Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng và được thực hiện những tình huống đá phạt trực tiếp hay phạt góc, cầu thủ 21 tuổi càng có thêm cơ hội mang về những điểm số. Khi mà Everton đang gặp khủng hoảng, Alexander-Arnold có thể nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình.


Hậu vệ John Lundstram (Sheffield) – 5.0 triệu


Mặc dù được tính là một hậu vệ, song John Lundstram thường chơi ở vị trí tiền vệ, bởi vậy anh có nhiều cơ hội ghi bàn. Cầu thủ của Sheffield ghi rất nhiều điểm số từ đầu mùa, mức giá của anh đã tăng từ 4.0 lên 5.0. Ở vòng đấu này Sheffield chỉ phải gặp Newcastle, đội không có khả năng tấn công quá tốt, Lundstram có thể mang lại cho những HLV tin tưởng mình những điểm số.


Tiền vệ Christian Pulisic (Chelsea) – 7.5 triệu


Pulisic

Pulisic


Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City và West Ham, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Aston Villa ở vòng 15. Khi mà Abraham vẫn chưa trở lại, HLV Lampard có thể sử dụng Christian Pulisic ở vị trí tiền đạo cắm. Khi được đá gần khung thành đối phương cầu thủ sở trường chạy cánh này sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.


Tiền vệ Sadio Mane (Liverpool) – 12.2 triệu


Không ghi bàn trước Brighton, song Sadio Mane vẫn là một trong những người có khả năng ghi bàn tốt nhất bên phía Liverpool. Được đá tại Anfield trước Everton đang khủng hoảng là cơ hội để Sadio Mane ghi bàn trở lại.


Tiền vệ Bernardo Silva (Man City) – 7.9 triệu


Bernardo Silva ngồi dự bị cho Mahrez ở trận hòa 2-2 của Man City trước Newcastle. Với lịch thi đấu dày đặc Pep sẽ phải xoay tua đội hình, cầu thủ người Bồ nhiều khả năng sẽ đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Burnley. Man City đang rất cần điểm, và Bernardo Silva có thể tỏa sáng giúp Man xanh giành chiến thắng.


Tiền vệ James Maddison (Leicester) – 7.6 triệu


Leicester đứng trước một lịch thi đấu thuận lợi, bỏ qua một tiền vệ sáng tạo như James Maddison là một sự lãng phí rất lớn. Khi mà Leicester chỉ phải gặp đội bét bảng Watford trên sân nhà, James Maddison có thể bùng nổ với những bàn thắng hay những pha kiến tạo.


Tiền đạo Danny Ings (Southampton) 6.1 triệu


Danny Ings khien Man City khong the lap ky luc giu sach luoi

Danny Ings


Giúp Southampton đánh bại Watford ở vòng đấu trước, Danny Ings với 1 bàn thắng đã nhận tới 3 điểm Bonus. Lịch thi đấu phía trước của đội chủ sân St Mary là khá thuận lợi, bởi vậy một cầu thủ có giá 6.1 như Ings có thể trở thành ngân hàng điểm cho những HLV. Vòng 15, Southampton tiếp Norwich trên sân nhà, cơ hội để cựu sao Liverpool mang về thêm những bàn thắng là hoàn toàn có thể.


Tiền đạo Alexandre Lacazette (Arsenal – Đội trưởng) – 9.3 triệu


73% số bàn thắng mà Alexandre Lacazette ghi cho Arsenal được thực hiện trên sân nhà. Ở vòng đấu này, Arsenal tiếp Brighton tại Emirates, với cái duyên ghi bàn trên sân nhà Alexandre Lacazette xứng đáng để đặt niềm tin. Thậm chí khi mà Pháo thủ đang rất khát chiến thắng, số 9 xứng đáng được trao chiếc băng đội trưởng.


Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester) – 9.9 triệu


Jamie Vardy đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này với 13 bàn, anh liên tiếp lập công mang về cho “Bầy cáo” những chiến thắng. Khi mà Leicester chỉ phải gặp đội bét bảng Watford, không có Jamie Vardy trong đội hình là sự lãng phí rất lớn.


Đội hình Fantasy Premier League vòng 15 do Express bình chọn 


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 15 hình ảnh

Đội hình Fantasy Premier League vòng 15 do Express bình chọn


Dự bị


Du bi
Dự bị

Lịch thi đấu vòng 15  Premier League 2019/20



Bảng xếp hạng Premier League 2019/20 sau 14 vòng đấu



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X