Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League: Những lời khuyên cho GameWeek 11

Thứ Sáu 01/11/2019 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 11 Premier League 2019/20 sẽ diễn ra với rất nhiều những cuộc đọ sức hấp dẫn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị lực lượng cho vòng đấu tới. Cùng điểm qua những lựa chọn có thể bùng nổ ở GameWeek 11.

Thủ môn Tim Krul (Norwich) – 4.5 triệu 


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 11 hình ảnh

Tim Krul


Tim Krul có 2 lần đẩy 11m trước MU, dù Norwich thua 1-3 nhưng anh vẫn nhận tới 16 điểm. Ở vòng 11 Premier League 2019/20, Norwich chỉ phải gặp Brighton, cơ hội để Tim Krul kiếm thêm điểm là khá sáng. Sau trận đấu với Brighton, “Chim hoàng yến” sẽ chỉ phải đụng độ Watford và Everton, đó là lý do mà các HLV của trò chơi Fantasy Premier League nên cân nhắc chiêu mộ thủ thành này.


Hậu vệ Ben Chilwell (Leicester) – 5.5 triệu 


Ben Chilwell giành tới 19 điểm trong chiến thắng 9-0 của Leicester trước Southampton, với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng, cầu thủ này xứng đáng có trong đội hình của các HLV. Crystal Palace không phải là đối thủ quá mạnh, Ben Chilwell sẽ có cơ hội mang về thêm những điểm số. Ngoài Arsenal thì những đối thủ sắp tới của Leicester là Brighton, Everton và Watford cũng khá dễ chịu. 


Hậu vệ Jamaal Lascelles (Newcastle) – 4.4 triệu 


Lascelles đã ghi bàn mở tỷ số trong trận hòa 1-1 giữa Wolves và Newcastle, anh nhận 3 điểm Bunus. Ở vòng 11, Newcastle gặp West Ham, đội thi đấu thất thường, bởi vậy một cầu thủ có giá 4.4 như Jamaal Lascelles đáng để tin tưởng.


Hậu vệ John Stones (Man City) – 5.3 triệu


John Stones

John Stones


John Stones dính chấn thương trong thời gian gần đây, các HLV đã bán cầu thủ này rất nhiều. Mức giá của anh giảm từ 5.5 xuống còn 5.3 triệu. Tuy nhiên, hiện tại cầu thủ này đã trở lại thi đấu bình thường. Khi mà Otamendi đá chính ở cúp Liên đoàn hồi giữa tuần, nhiều khả năng Stones sẽ được sử dụng trước Southampton vào cuối tuần này. Man xanh được đá trên sân nhà, cơ hội giành điểm của John Stones là cực cao.


Tiền vệ Christian Pulisic (Chelsea) – 7.1 triệu 


Christian Pulisic vừa lập hat-trick vào lưới Southampton, nhiều khả năng anh sẽ được trao cơ hội đá chính trước Watford. Trước đội bóng đang đứng cuối bảng, cơ hội để cầu thủ người Mỹ ghi bàn hay kiến tạo đang là cực cao.


Tiền vệ Ayoze Perez (Leicester) - 6.0 triệu 


Ayoze Perez vừa có được cú hat-trick vào lưới Southampton, anh được nhiều HLV mua vào. Cầu thủ này sau màn trình diễn bùng nổ sẽ được đá chính trước Crystal Palace, khi mà James Maddison chơi thấp, cơ hội để Ayoze Perez ghi điểm chỉ sau duy nhất trung phong Vardy. 


Tiền vệ Raheem Sterling (Man City) – 12.1 triệu

Richard Dunne phat bieu ve Raheem Sterling
Raheem Sterling
Raheem Sterling đang là một trong những chân sút chủ lực của Man City, mùa trước anh giành 11 điểm sau chiến thắng 3-0 trước Aston Villa. Giữa tuần qua số 7 được nghỉ ngơi, anh đã sẵn sàng bùng nổ trước Southampton vào cuối tuần này.


Tiền vệ Anthony Martial (MU) – 7.6 triệu


Anthony Martial liên tiếp ghi bàn sau khi trở lại từ chấn thương, cầu thủ 24 tuổi đang cùng với Rashford là những niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của MU. Quỷ đỏ chỉ phải gặp Bournemouth ở vòng này, Martial hoàn toàn có thể nâng cao số bàn thắng, qua đó tiếp tục phong độ ấn tượng.


Tiền đạo Tammy Abraham (Chelsea)


Chelsea chỉ phải gặp đội bét bảng Watford ở vòng 11, đây là cơ hội không thể tốt hơn để Tammy Abraham ghi bàn trở lại. Cầu thủ này thậm chí là một trong những cầu thủ có thể đặt đội trưởng ở vòng đấu này.


Tiền đạo Sergio Aguero (Man City – Đội trưởng) – 12.1 triệu


Aguero tiep tuc ghi ban vao luoi Southampton

Aguero 


Sergio Aguero không đá chính trong 2 trận gần đây, song màn trình diễn không quá thuyết phục của Jesus có thể giúp El Kun trở lại vào cuối tuần này. Trước đối thủ chỉ là Southampton, trung phong người Argentina sẽ có rất nhiều cơ hội ghi bàn.


Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester) – 9.3 triệu


Jamie Vardy liên tiếp ghi bàn, điều đó khiến mức giá của anh đã tăng lên 9.3 triệu. Khi mà Leicester đang thăng hoa, sẽ là bất ngờ nếu các HLV không có chân sút người Anh trong đội hình.
 


Đội hình Fantasy vòng 11 Premier League 2019/20 do Express bình chọn


Fantasy Premier League Những lời khuyên cho GameWeek 11 hình ảnh

Đội hình vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20 do Express bình chọn


Lịch thi đấu vòng 11 Ngoại hạng Anh 2019/20


 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X