Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy Premier League 2020/21: Cách chọn đội hình cho Gameweek 1

Thứ Sáu 11/09/2020 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng 1 Premier League 2019/20 sẽ chỉ có 8 cặp đấu diễn ra, MU và Man City sẽ không thi đấu ở vòng mở màn. Những HLV của trò chơi Fantasy Premier League đang gấp rút chuẩn bị đội hình. Cây viết Mark McGettigan của tờ The Athletic vừa đưa ra những lựa chọn tốt nhất ở giai đoạn đầu mùa giải.

Thủ môn Aaron Ramsdale (5 triệu) - Sheffield United


Nhiều HLV có thói quen sử dụng các thủ môn có giá 4.5 như Mathew Ryan của Brighton hay Alex McCarthy của southampton, song chúng ta nên cân nhắc chi thêm 0.5 triệu để có được Ramsdale, người rời Bournemouth để cập bến Sheffield United ở Hè 2020. 
 
Fantasy Premier League Cách chọn đội hình cho Gameweek 1 hình ảnh

Aaron Ramsdale chơi cực tốt ở Bournemouth mùa giải vừa rồi


Mùa giải vừa qua Ramsdale đã chơi cực tốt, anh hoàn toàn có thể ghi nhiều điểm khi được chơi trong một hệ thống phòng thủ chặt chẽ được Sheffield United tạo ra. Ở lựa chọn thứ 2 ở vị trí thủ môn, Orjan Nyland của Aston Villa (4,0 triệu bảng) là một lựa chọn tốt. Anh đang là thủ môn số 1 của đội chủ sân Villa Park (cho đến khi họ ký hợp đồng với thủ môn mới).


Hậu vệ Trent Alexander-Arnold (7,5 triệu) - Liverpool


Fantasy Premier League 202021 Cách chọn đội hình cho Gameweek 1 hình ảnh 2

Tài năng của Trent Alexander-Arnold không phải bàn cãi


Không cần giải thích. Nếu bạn không sở hữu Trent Alexander-Arnold trong đội hình hãy thực hiện quyền chuyển nhượng ngay lập tức. 


Hậu vệ Matt Doherty (6 triệu) - Tottenham Hotspur


Tottenham dat duoc thoa thuan mua Matt Doherty

 Matt Doherty được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công


Matt Doherty đã chơi cực tốt trong màu áo Wolves, anh được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. Doherty vừa kiến tạo lại vừa dứt điểm tốt, anh hứa hẹn sẽ mang về cho các HLV sở hữu mình rất nhiều những điểm số.


Hậu vệ Charlie Taylor (4,5 triệu) - Burnley


Charlie Taylor

Charlie Taylor


Ở vòng đấu đầu tiên, Burnley sẽ không thi đấu trước MU. Tuy nhiên, với việc họ giữ sạch lưới 15 trận mùa trước, Charlie Taylor rất đáng để sở hữu. 


Hậu vệ James Justin (4,5 triệu) - Leicester City


James Justin

James Justin


James Justin rất có thể sẽ được sử dụng ở những vòng đấu đầu tiên cho đến khi Ricardo Pereira (6 triệu bảng) bình phục chấn thương đầu gối. 4,5 triệu bảng cho một hậu vệ đang chơi ở CLB thách thức Top 4 mùa trước là lựa chọn khó có thể bỏ qua. 


Hậu vệ Kyle Walker-Peters (4,5 triệu bảng) - Southampton


Kyle Walker-Peters

Kyle Walker-Peters


Hậu vệ thứ 5 trong đội hình mà chúng ta nên lựa chọn là Kyle Walker-Peters, anh từng lập hat-trick kiến tạo trong màu áo Tottenham vào năm 2018. Kyle Walker-Peters chắc suất vị trí đá chính ở Southampton, cầu thủ này có thể mang về nhiều điểm số nhờ khả năng tạt bóng cực kỳ ấn tượng.


Tiền vệ Mohamed Salah (12,0 triệu - Đội trưởng) - Liverpool


Tieu su cau thu Mohamed Salah

Mohamed Salah có khả năng bùng nổ trước Leeds


Mohamed Salah luôn là một trong những ngòi nổ lợi hại nhất của Liverpool. Ở vòng 1 Premier League 2020/21, Liverpool tiếp tân binh Leeds trên sân nhà. Salah là cái tên xứng đáng để đặt đội trưởng nhất.


Tiền vệ Pierre-Emerick Aubameyang (12,0 triệu) - Arsenal


Aubameyang dua Arsenal vuon len dan 1-0

Aubameyang đang là cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal


Aubameyang đang là cầu thủ có khả năng ghi bàn cao nhất của Arsenal. Khi mà Pháo thủ chỉ phải gặp Fulham và sau đó là West Ham, cầu thủ người Gabon nên có mặt trong đội hình của các HLV.


Tiền vệ Son Heung-min (9,0 triệu bảng) - Tottenham Hotspur


Cau thu Son Heung-min

 Son Heung-min chơi rất tốt ở Hè 2020


Son Heung-min duy trì phong độ cực cao trong những trận giao hữu Hè 2020, sau thời gian chấn thương anh đã trở lại mạnh mẽ. Ngôi sao người Hàn Quốc đã sẵn sàng bùng nổ ở mùa giải tới. 


Tiền vệ Allan Saint-Maximin (5,5 triệu bảng) - Newcastle United


Allan Saint-Maximin

Allan Saint-Maximin


Saint-Maximin có khả năng ghi bàn và kiến tạo, anh là lựa chọn chất lượng nhất trong tầm giá 5.5. Sự có mặt của Calum Wilson và Ryan Fraser không kìm hãm mà ngược lại phát huy tối đa khả năng của tiền vệ này.


Tiền vệ Harrison Reed - (4,5 triệu bảng) - Fulham


Harrison Reed

Harrison Reed


Ở vị trí tiền vệ thứ 5, tất nhiên là một lựa chọn trị giá 4.5 triệu bảng. Rất khó để kiếm được một cầu thủ như Todd Cantwell ở mùa giải năm ngoái. Một tiền vệ 4.5 được đá chính thường xuyên và ghi 2 đến 3 điểm mỗi tuần, và Harrison Reed là lựa chọn thích hợp.


Tiền đạo Jamie Vardy (10 triệu) - Leicester City


Tien dao Jamie Vardy

 Jamie Vardy là Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa trước


Leicester City tiếp tân binh West Brtom ở vòng mở màn, sau đó tiếp đón Burnley ở sân vận động King Power ở vòng 2. Jamie Vardy hoàn toàn có thể trở thành một lựa chọn tốt ở những vòng đấu đầu tiên.


Aleksandar Mitrovic (6 triệu bảng) - Fulham


Chelsea bat ngo muon co Mitrovic

 Mitrovic là chân sút chủ lực của Fulham


Mitrovic là một trong những lựa chọn được các HLV của trò chơi Fantasy Premier League 2020/21 lựa chọn nhiều nhất, anh được đá chính và có khả năng ghi bàn cao nhất ở tầm giá của mình. Giống như Vardy, ngôi sao người Serbia được thực hiện những quả 11m cho Fulham.


Rhian Brewster (4,5 triệu) - Liverpool


Brewster

Brewster


Ở vị trí tiền đạo thứ 3, Rhian Brewster là lựa chọn của tôi. Cậu ấy rất khó có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Liverpool, nhưng rất có thể sẽ vào sân từ băng ghế dự bị.
Chúc may mắn!


Tham gia ngay giải đấu vui, trúng thưởng lớn Fantasy EPL bongda24h.vn tại đây: 

Đội hình 15 cái tên được Mark McGettigan lựa chọn

 
 
 
 
Đội hình vòng 1 được Mark McGettigan lựa chọn

 

 
 

Dự bị


 
HOT: Chơi vui nhận thưởng lớn với giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn 2020/21
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn dành cho toàn bộ độc giả mến thương.
VIDEO: Hướng dẫn chơi game dễ, rinh thưởng khủng cùng Bongda24h.vn
Từ cuối tuần này, chúng tôi sẽ tổ chức giải đấu Fantasy EPL Bongda24h.vn - Hảo hán tranh hùng dành cho toàn bộ độc giả mến thương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X