Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fantasy 2020/21: Những điểm nhấn sau Gameweek 2

Thứ Tư 23/09/2020 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fantasy 2020/21 tiếp tục diễn ra hấp dẫn ở Gameweek 2, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu thứ 2 khép lại.

Vòng đấu của các tiền đạo


Nếu như ở vòng 1, các hậu vệ gây ấn tượng khi mang về rất nhiều điểm số thì ở vòng 2, các tiền đạo đã cho thấy giá trị của mình. Harry Kane là tiền đạo giành nhiều điểm nhất, anh cung cấp 4 kiến tạo và ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 5-2 của Tottenham trước Southampton, cầu thủ người Anh mang về cho các HLV sở hữu mình tới 21 điểm.
 
Fantasy 202021 Những điểm nhấn sau Gameweek 2 hình ảnh

Các tiền đạo bùng nổ ở vòng đấu này


Tiền đạo Calvert-Lewin của Everton cũng lập hat-trick trong chiến thắng 5-2 của Everton trước West Brom, anh mang về 17 điểm. Neal Maupay (Brighton) gây sốc khi ghi tới 16 điểm, Patrick Bamford của Leeds bùng nổ với 14 điểm, Aleksandar Mitrovic (Fulham) và Richarlison (Everton) đều giành 12 điểm, trong khi đó Danny Ings (Southampton) mang về 11 điểm. 


Nỗi đau của các HLV bán Son Heung-min


Ở vòng đấu đầu tiên, Son Heung-min gây thất vọng trong trận thua 0-1 của Tottenham trước Everton, anh chỉ mang về cho mình 2 điểm. Chứng kiến cầu thủ có mức giá 9.5 triệu này chơi dưới sức, nhiều HLV đã bán anh để đưa về Bruno Fernandes của MU hay Mohamed Salah, người lập hat-trick trong chiến thắng 4-3 của Liverpool trước Leeds.
 
Cau thu Son Heung-min

Son Heung-min mang về cho mình 24 điểm


Những HLV thiếu kiên nhẫn với Son Heung-min có lẽ rất tiếc nuối khi chứng kiến tiền vệ này bùng nổ trước Southampton. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1992 ghi 4 bàn vào lưới đối thủ và mang về 24 điểm, anh là người có số điểm cao nhất ở Gameweek 2.

Ở vòng 3, Tottenham được đá trên sân nhà tiếp Newcastle, Son Heung-min là một trong những cầu thủ có khả năng bùng nổ cao nhất. Chắc chắn rất nhiều HLV sẽ đặt đội trưởng vào vị trí của cầu thủ người Hàn Quốc.


MU và Chelsea gây thất vọng


MU là đội bóng được kỳ vọng sẽ bùng nổ ở Gameweek 2, rất nhiều các HLV sở hữu các cầu thủ trong đội hình Quỷ đỏ, trong đó phải kể đến Aaron Wan-Bissaka, Paul Pogba, Anthony Martial, Marcus Rashford hay Bruno Fernandes. Dù được đá trên sân nhà nhưng đội chủ sân Old Trafford gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Crystal Palace. Những Paul Pogba, Anthony Martial, Marcus Rashford hay Bruno Fernandes đều chỉ giành 2 điểm. 
 
Cac ngoi sao cua MU chi gianh 2 diem o Gameweek 2

Các ngôi sao của MU chỉ giành 2 điểm ở Gameweek 2


Chelsea cũng là đội bóng gây thất vọng ở vòng đấu này. Những cầu thủ của họ được nhiều HLV lựa chọn như Marcos Alonso, Timo Werner cũng đều không chứng tỏ được khả năng và chỉ giành 2 điểm, cá nhân Kai Havertz thậm chí chỉ có 1 điểm khi bị rút ra sân chỉ sau 45 phút.


Một số nhân số đáng chú ý sau 2 vòng đấu đầu tiên


Sau 2 vòng đấu đầu tiên, một vài cái tên gây bất ngờ đã bắt đầu lộ diện. Đầu tiên là tiền đạo Patrick Bamford của Leeds, anh giành 7 điểm ở vòng đấu đầu tiên và 14 điểm ở vòng thứ 2. Chân sút của Leeds được so sánh với Teemu Pukki, người liên tiếp ghi bàn trong màu áo Norwich ở mùa giải năm ngoái.
 
Patrick Bamford nam trong Top 3 tien dao ghi nhieu diem nhat sau 2 von dau

Patrick Bamford nằm trong Top 3 tiền đạo ghi nhiều điểm nhất sau 2 vòng đấu


Mức giá của Bamford đã tăng từ 5.5 lên 5.7, số lượng HLV chiêu mộ cầu thủ này vẫn tiếp tục tăng lên. Với việc Leeds theo đuổi lối chơi tấn công, Bamford hứa hẹn sẽ còn mang về nhiều điểm số. 

Tiền vệ có mức giá 5.5 của Wolves, Daniel Castelo Podence cũng là một trong những cái tên gây bất ngờ ở 2 vòng đấu đầu tiên. Anh giành 11 điểm trước Sheffield và Man City.
 
Daniel Castelo Podence ghi diem nhieu nhat trong so cac tien ve cua Wolves

Daniel Castelo Podence ghi điểm nhiều nhất trong số các tiền vệ của Wolves


Rất nhiều HLV đã bán Saint-Maximin (5.5) của Newcastle để chiêu mộ tiền vệ của Wolves. Trong thời gian tới lịch thi đấu của "Bầy sói" là khá thuận lợi và Podence hứa hẹn sẽ mang về thêm nhiều điểm số. Hậu vệ Jimmy Dunne của Burnley cũng đang được khá nhiều HLV đưa về đội hình của mình, anh là hậu vệ duy nhất có giá 4.0 được ra sân ở vòng 2. 
 
Trong so cac hau ve co gia 4.0, Jimmy Dunne la nguoi xung dang duoc chieu mo

Trong số các hậu vệ có giá 4.0, Jimmy Dunne là người xứng đáng được chiêu mộ


Dunne là một trong 2 người ghi bàn trong thất bại 2-4 của Burnley trước Leicester. Nhiều HLV đã bán Nathan Ferguson (Crystal Palace, 4.0), Jarrad Branthwaite (Everton, 4.0) hay Barry Douglas (Leeds, 4.0) để đưa về cầu thủ của Burnley.


Xu hướng chuyển nhượng ở Gameweek 3


Ngay sau Gameweek 2 khép lại, rất nhiều HLV đã thực hiện các quyền chuyển nhượng mặc cho nhiều CLB phải thi đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần. Theo đó, có 566,157 HLV quyết định bán Aubameyang, người có giá 12 triệu nhưng chỉ giành 12 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. Ở Gameweek 3, cơ hội ghi điểm của số 14 cũng không cao khi Arsenal phải đụng độ Liverpool.
 
Danh sach nhung cau thu bi ban di nhieu nhat

Danh sách những cầu thủ bị bán đi nhiều nhất


Xếp thứ 2 là Saint-Maximin của Newcastle, có 408,404 bán cầu thủ có giá 5.5 triệu. Lý do là bởi anh không ghi điểm trong 2 vòng đấu đầu tiên và thậm chí đang dính chấn thương. Tiếp theo lần lượt là tiền đạo Timo Werner (Chelsea, 305,513), tiền vệ Bruno Fernandes (MU, 250,394) và hậu vệ John Egan (Sheffield, 230,451).

Ở chiều ngược lại, cái tên được mua nhiều nhất là tiền đạo Calvert-Lewin của Everton, có 680,632 HLV đưa tiền đạo của Everton về đội hình của mình. Tiền vệ Son Heung-min của Tottenham cũng được 612,611 nhà quản lý chiêu mộ. Tiền vệ James Rodriguez (Everton, 572,190), tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City, 465,192) và tiền đạo Bamford (Leeds, 452,697) cũng được nhiều HLV chiêu mộ.
 

Nhung cai ten duoc cac HLV chieu mo nhieu nhat

Những cái tên được các HLV chiêu mộ nhiều nhất


5 HLV tiếp theo trúng giải của Bongda24h.vn


Game week 2 đã chính thức khép lại và danh sách các HLV trúng giải của Bongda24h.vn cũng đã lộ diện. Giải nhất 300.000 VNĐ đã thuộc về HLV Lan Nguyen Team Lanna với số điểm 121.
 
HLV doat giai nhat voi 121 diem

HLV đoạt giải nhất với 121 điểm


Danh sách 5 HLV nhận giải nhì, mỗi giải 01 thẻ cào trị giá 100.000 VNĐ cũng đã được công bố. Đó là những phần thưởng xứng đáng dành cho những HLV xuất sắc nhất vòng 2.

Thế còn những HLV online chưa biết đến sân chơi đầy hấp dẫn này thì sao? Siêu sao thì cứ trình diễn xuất sắc mà các HLV thì vẫn ẩn khuất nơi đâu. Các bạn không nhanh tay đăng ký, tìm hiểu thể lệ và trổ tài chọn đội hình ngay nào.

Kết quả giải thưởng Game Fantasy EPL Bongda24h.vn 2020/21 GW2
Bongda24h.vn xin chúc mừng các HLV có tên sau đây đã nhận được giải thưởng của Game week 2
Fantasy 2020/21: Những điểm nhấn sau Gameweek 1
Fantasy 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn ngay ở vòng đấu đầu tiên, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi Gameweek 1 khép lại.
Kết quả giải thưởng Game Fantasy EPL Bongda24h.vn 2020/21 GW1
Bongda24h.vn xin chúc mừng các HLV có tên sau đây đã nhận được giải thưởng của Game week 1

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X