Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fans MU không thích Richardson

Thứ Hai 13/08/2007 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Huấn luyện viên Ferguson của MU cho biết, một trong những nguyên nhân chính dẫn đến quyết định bán tiền vệ Kieran Richardson là do tác động của cổ động viên "Quỷ đỏ".

Chiến lược gia người Scoland cho biết, sẽ là rất tốt cho các cầu thủ MU khi chuyển đến thi đấu cho đội bóng đang được dẫn dắt bởi cựu đội trưởng của sân Old Trafford, Roy Keane. Với số tiền chuyển nhượng là 5,5 triệu bảng, Richardson đã được gặp lại người đồng đội cũ trong màu áo đỏ. Nhưng lần này là mối quan hệ hoàn toàn khác, mối quan hệ thầy trò.
Richardson không nhận được sự yêu mến của
người hâm mộ “Quỷ đỏ“

Ferguson phát biểu trên tờ Sunday Express: "Lý do chính làm tôi để Richardson ra đi, đó là sự thúc giục của các cổ động viên nơi đây. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ tài năng, nhưng sẽ không thể đá hay được nếu như không có được sự hậu thuẫn của người hâm mộ. Chính vì thế tôi đã để cậu ấy ra đi, ngay khi nhận được lời đề nghị từ phía CLB Sunderland. Tất cả mọi người trong đội bóng đã gửi tới cậu ấy những lời chúc tốt đẹp nhất."

Trong khi đó, mặc dù đã có được Richardson nhưng đội chủ sân The Light lại thất bại trong việc chiêu mộ tiền đạo David Nugent của Derby County và cầu thủ phòng ngự Leighton Baines bên phía CLB Wigan Athletic. Người chiến thắng trong thương vụ của 2 cầu thủ này là Portsmouth và Everton.

Tuy nhiên, khi được hỏi về 2 cầu thủ này, huấn luyện viên Roy Keane, người đã đưa Sunderland trở lại giải ngoại hạng, cho biết: "Tôi chưa bao giờ nói rằng muốn có Nugent và Baines. Theo tôi biết thì Baines đã đến Everton, nếu đó là nơi cậu ấy nhận được sự ủng hộ của các cổ động viên thì phải nói lời chúc mừng tới cậu ấy."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X