Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan nữ đổ máu ở trận đấu giữa Wolves và Burnley

Thứ Năm 02/12/2021 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu Wolves vs Burnley, bóng đã bay vào một fan nữ trên khán đài khiến cô bị chảy máu ở mũi. Những nhân viên y tế đã phải giúp đỡ CĐV này.

Tình huống bất ngờ ở trận Wolves và Burnley


Phút 27 trận đấu giữa Wolves và Burnley ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, trọng tài đã phải cho tạm dừng trận đấu. Theo đó, một CĐV ngồi ngay sau khung thành của đội chủ nhà đã bị trái bóng bay vào mặt. Tình hình tồi tệ với fan nữ này khi mũi của cô chảy rất nhiều máu.
CĐV
CĐV nữ chảy máu ở trận đấu giữa Wolves và Burnley

CĐV nữ chảy máu ở trận đấu giữa Wolves và Burnley


Thủ môn Joe Sar và tiền đạo Raul Jimenez của đội chủ nhà đã ngay lập tức gọi đội ngũ y tế. Những người hâm mộ xung quanh người phụ nữ đã vỗ tay không ngớt khi đội ngũ y tế giúp người hâm mộ đội chủ nhà cầm máu.

Sau khoảng vài phút, trận đấu được tiếp tục. Ở trận đấu này Wolves là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng không thể giành chiến thắng. “Bầy sói” đã để Burnley cầm hòa với tỷ số 0-0. Hiện Wolves đang xếp thứ 6 với 21 điểm sau 14 trận, trong khi đó Burnley xếp thứ 18 với 10 điểm sau 13 trận.

Ở vòng 14 có khá nhiều sự cố xảy ra từ khán đài. Ở trận đấu giữa Watford và Chelsea, một NHM gặp vấn đề liên quan đến tim mạch khiến trận đấu bị gián đoạn tới gần 30 phút. Sau đó không lâu, ở trận đấu giữa Southampton và Leicester, một CĐV cũng gặp trường hợp tương tự và trận đấu bị gián đoạn hơn 10 phút.

Đêm nay, 2 trận đấu còn lại ở vòng 14 diễn ra. Trên sân nhà Tottenham tiếp đón các vị khách Brentford, trong khi đó trên sân Old Trafford MU có trận tiếp Arsenal.
Đây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước WatfordĐây! Cầu thủ Chelsea xuất sắc nhất trong chiến thắng trước Watford
Cựu cầu thủ Chelsea - Joe Cole đã khen ngợi tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sau màn trình diễn nổi bật trong chiến thắng 2-1 của The Blues trước Watford.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 ChelseaNhững con số không thể bỏ qua sau trận Watford 1-2 Chelsea
Trận đấu Watford vs Chelsea kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Trận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phútTrận đấu giữa Watford và Chelsea bị gián đoạn 23 phút
Trận đấu Watford vs Chelsea ở vòng 14 Ngoại hạng Anh đã bị gián đoạn tới 23 phút do một CĐV gặp sự cố trên khán đài và cần sự chăm sóc từ đội ngũ y tế.
Carrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện RonaldoCarrick yêu cầu giới truyền thông không vẽ chuyện Ronaldo
Trong trận đấu gần nhất, Cristiano Ronaldo đã phải ngồi dự bị trước Chelsea và HLV Michael Carrick liên tục bị hỏi về điều này.
Bất lực trước Man City, HLV Gerrard khép lại tuần trăng mật với Aston VillaBất lực trước Man City, HLV Gerrard khép lại tuần trăng mật với Aston Villa
Trận đấu giữa Aston Villa vs Man City đã kết thúc với chiến thắng nhọc nhằn 2-1 dành cho các nhà đương kim vô địch. Bên cạnh việc chấm dứt tuần trăng mật của...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X