Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan nói gì khi MU gia hạn hợp đồng với Matic?

Thứ Ba 07/07/2020 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như đã biết, Quỷ đỏ đã chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nemanja Matic thêm 2 năm, và thương vụ khiến đa số CĐV MU cảm thấy hài lòng.
 
Trong chuỗi 16 trận bất bại vừa qua, Nemanja Matic đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Cầu thủ người Serbia đã giảm tải áp lực lên hàng thủ, cũng như đem tới khoảng trống để Bruno Fernandes và Paul Pogba thoải mái trên sân. Nói cách khác, Solskjaer sẽ không thể áp dụng sơ đồ 4-3-3 như hiện tại, nếu không có Matic.
 
Vui mừng khi CLB trói chân tiền vệ sinh năm 1988, nhiều CĐV MU đã có những bình luận tâm huyết. Bongda24h tổng hợp:
 
Connor Gleeson: Cách anh ấy thi đấu cho thấy tầm quan trọng với CLB. Ngay cả với các cầu thủ trẻ, Matic cũng là một tấm gương để học hỏi. Một bản hợp đồng cần thiết cho MU, việc gia hạn là hoàn toàn xứng đáng.

Matic gia han hop dong voi MU

Nemanja Matic gia hạn hợp đồng với MU thêm 3 năm 


Joe Howard:
Matic đang lấy lại phong độ cao nhất trong sự nghiệp, vì anh ấy đang được thi đấu ở vị trí ưa thích. Trong khoảng 2 năm gần đây, Matic luôn bị yêu cầu phải xây dựng lối chơi hay thậm chí tung ra những đường chuyền sát thủ - đó không phải cách chơi của anh ấy. Giờ chúng ta đã có Bruno và Pogba, nên Matic có thể làm điều anh ấy giỏi nhất.
 
Putt Sopon: Phần thưởng xứng đáng cho những màn trình diễn vừa qua. Hy vọng Matic có thể duy trì phong độ trong những mùa giải tới.
 
Garang Bolt: Matic đã chơi nổi bật kể từ khi mùa giải được tái khởi tranh. Anh ấy đã chứng tỏ mình hoàn toàn có thể đá chính. Bây giờ, công việc của Fred và McTominay là nỗ lực chiến đấu để cạnh tranh cho suất đá chính.
 
Panda Bor: Năng lượng, sự chính xác và cách Matic giải toả áp lực ở tuyến giữa vô cùng cần thiết để MU cạnh tranh danh hiệu.
 
MU thang Sheffield Matic

MU là bệ phóng cho Bruno và Pogba


Anderson Stephen:
Sự xuất hiện bình tĩnh nơi tuyến giữa. Thông minh và rất thanh lịch khi cầm bóng. Một trong những lý do khiến chúng ta chơi tốt như hiện tại.
 
Olayemi Joel: Không phải ngẫu nhiên mà Matic chơi ngày càng hay bên cạnh Bruno và Pogba. Những cầu thủ hàng đầu luôn chơi tốt cùng nhau.
 
Ibrahim Rafiu: Với Matic, đội bóng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cho tuyến giữa, nhiều sự cạnh tranh hơn cho suất đá chính. Không có chỗ cho kẻ lười biếng.
 
MU CHÍNH THỨC có bản hợp đồng khủng
MU đã thuyết phục thành công tiền vệ Nemanja Matic gia hạn hợp đồng, ngôi sao người Serbia ký hợp đồng đến năm 2023 với đội chủ sân Old Trafford.
Matic tự tin MU có thể cán đích thứ 3 Premier League
Tiền vệ của Manchester United, Nemanja Matic nói rằng anh rất tự tin rằng CLB của mình có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 tại Premier League.
Những điều rút ra sau trận thắng nhàn của Man United: Phát kiến mới của Ole
Trên sân nhà, đoàn quân Quỷ đỏ đã dễ dàng hạ gục đối phương 3-0 nhờ cú hattrick của Martial. Dưới đây là những điểm nhấn trận MU vs Sheffield vòng 31 giải...
Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X