Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU trốn học để xem Ronaldo thi đấu

Thứ Năm 23/09/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
1 CĐV nhí đã trốn học để đến sân Old Trafford trong trận MU vs West Ham với mong muốn được chứng kiến Ronaldo thi đấu.

Ronaldo không ra sân trận MU vs West Ham

Kể từ khi Cristiano Ronaldo trở lại Old Trafford, sức hút cho MU được gia tăng đáng kể. Không quá khi nói CR7 như thỏi nam châm lôi kéo các CĐV theo dõi MU thi đấu đông đảo.

Mới đây, 1 CĐV nhí đã trốn học để đến Old Trafford trong trận MU vs West Ham với mong muốn chứng kiến tận mắt Ronaldo thi đấu. CĐV này chuẩn bị sẵn một tấm bảng có viết dòng chữ: "Hôm nay tôi đã bỏ học để tới đây xem Ronaldo chơi bóng."

CĐV MU trốn học để xem Ronaldo thi đấu.
CĐV MU trốn học để xem Ronaldo thi đấu.

Đáng tiếc khi cậu bé này đã phải thất vọng. Ronaldo không ra sân phút nào trong cuộc đối đầu West Ham. Chưa dừng lại ở đó, MU còn thất bại 0-1 và sớm dừng bước tại Carabao Cup 2021/22.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer có lý giải lý do vì sao không để Ronaldo ra sân:

"Bạn biết đấy, Ronaldo đã đến đây và nhanh chóng tạo ra sự khác biệt. Nhưng mùa giải còn rất dài với rất nhiều trận đấu. Cậu ấy muốn chơi nhiều nhất có thể. Nhưng phải thừa nhận rằng cậu ấy đã 36 tuổi và không thể ra sân trong tất cả các trận đấu của MU.

Sẽ có một vài trận đấu cậu ấy vắng mặt hoặc ngồi dự bị và trận đấu với West Ham ở cúp Liên đoàn Anh là một trong số đó. Ronaldo sẽ trở lại trong trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này."

HLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West HamHLV Solskjaer giải thích lý do Ronaldo vắng mặt trước West Ham
Tiền đạo Cristiano Ronaldo không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước West Ham ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích sự...
Mẹ Ronaldo chia sẻ giấc mơ lớn nhất đờiMẹ Ronaldo chia sẻ giấc mơ lớn nhất đời
Có màn tái xuất Man United mùa hè vừa qua, Cristiano Ronaldo đã nhận được lời ca ngợi từ người hâm mộ trên khắp thế giới, nhưng mẹ anh vẫn muốn một cuộc tái...
Solskjaer lại phàn nàn trọng tài vì mất oan penaltySolskjaer lại phàn nàn trọng tài vì mất oan penalty
Sau thất bại 0-1 trước West Ham ở Carabao Cup, HLV Solskjaer lại phàn nàn với trọng tài khi MU mất oan 1 quả penalty.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X