Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U thuê chuyên cơ giăng biểu ngữ sa thải Ed Woodward

Thứ Năm 23/08/2018 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quá thất vọng với những gì đội nhà thể hiện ở mùa giải này, các CĐV M.U thuê chuyên cơ đòi sa thải Ed Woodward, và ý tưởng này sẽ được thực hiện vào tháng tới.


Fan M.U không giữ được kiên nhẫn
 

Sự chuẩn bị tồi tệ trong mùa hè và trên thị trường chuyển nhượng đã gây ra hậu quả nghiêm trọng. Man United mới đây đã thua thuyết phục trước Brighton, còn trước đó cũng gặp rất nhiều bế tắc trước Leicester City ở vòng 1. Chưa hết, những mâu thuẫn thượng tầng giữa PCT Ed Woodward và HLV trưởng Jose Mourinho càng khiến tính hình trở nên tồi tệ.
 
Cụ thể, Người đặc biệt muốn đội bóng đem về những tân binh, trong khi Ed Woodward lại không thấy ý tưởng này hay ho cho lắm. Rất nhiều trung vệ đã được Mourinho liên hệ trong mùa hè vừa qua, và không một cái tên nào cập bến Old Trafford. Điều đó khiến các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy phẫn nộ.

CĐV M.U thuê chuyên cơ đòi sa thải Ed Woodward

CĐV M.U thuê chuyên cơ đòi sa thải Ed Woodward


Trước chuyến làm khách tới sân vận động Turf Moor của Burnley tới đây, người hâm mộ Man United đang lên ý tưởng thuê chuyên cơ để phản đối vị PCT kiêm GĐĐH này. Theo đó, biểu ngữ “ED OUT – LUHT” đã được chuẩn bị sẵn, với ý nghĩa: “Ed Woodward cần ra đi, Yêu M.U nhưng ghét nhà Glazer (Love United Hate Glazer).
 
Trong quá khứ, hành động kể trên đã một lần xuất hiện trong trận đấu của Man United, khi chiếc chuyên cơ bay ngang SVĐ cùng dòng chữ “Wrong One – Moyes Out”. Và lần này, đến lượt CĐV M.U thuê chuyên cơ đòi sa thải Ed Woodward – người có trách nhiệm lớn nhất trong công tác chuyển nhượng của đội nhà.
 
Về phía các cầu thủ Man United, họ đang đối mặt với rất nhiều áp lực và những sự chỉ trích. Cộng thêm sự phản đối từ người hâm mộ, bài toán mà Jose Mourinho cùng các học trò cần phải giải quả thực rất khó khăn.

Huyền thoại đánh giá Man United còn không bằng Roma
Mới đây, huyền thoại Patrick Kluivert lý giải nguyên nhân từ chối M.U, chọn AS Roma làm bến đỗ mới cho cậu con trai.
Đằng sau trận thua sốc của M.U trước Brighton: Sự sụp đổ của hàng thủ
Dù rất khó để nghi ngờ tài năng của Jose Mourinho, đặc biệt với phong cách thực dụng của ông, nhưng rõ ràng đến lúc này M.U phòng ngự tồi tệ.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X