Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU phát khóc vì tóc tai của De Gea

Chủ Nhật 07/06/2020 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu tập 11 vs 11 mới đây, Man United đã thu được kết quả đáng mong đợi, nhưng điều các CĐV quan tâm nhất lại là vẻ ngoài của các cầu thủ.
 

De Gea hoá ông già

 

Quãng thời gian cách ly hơn 2 tháng đã khiến các cầu thủ quen với việc ở nhà, và cũng không cần phải để ý tới diện mạo của mình. Cũng phải nói rằng, những tiệm cắt tóc vẫn chưa mở cửa là một phần nguyên nhân các sao bóng đá khó lòng chỉnh trang ngoại hình.
 
Cùng với đó, niềm đam mê để râu và tóc đã biến David De Gea trông chẳng khác nào… Tôn Ngộ Không ở Hoa Quả Sơn, với hình ảnh mới nhất trong trận đấu nội bộ 11 vs 11 mới đây. Thủ thành người Tây Ban Nha trông khá nặng nề với mái tóc “cồng kềnh”, cùng bộ râu lởm chởm lâu ngày không “dọn”.

De Gea

Diện mạo mới của David De Gea


Trong khi đó, một cái tên đáng chú ý khác là Marcus Rashford cũng thay đổi không ít. Mái tóc xoăn của anh đã dài hơn nhiều, và trông tiền đạo MU có phần đen hơn so với bình thường. Dẫu vậy, phong độ của Rashford không phải vấn đề, khi cầu thủ này đã lập một cú hattrick.
 
Có một vài điểm đáng chú ý đã được HLV Solskjaer rút ra trong trận đấu tập này, khi 2 đội hoà nhau với tỷ số 4-4. Nhưng tất nhiên cùng với tình hình phong độ, thể lực, thì các cầu thủ bóng đá nói chung cũng nên “tút tát” lại nhan sắc khi giải đấu đang dần trở lại.

Rashford

Còn đây là chủ công Marcus Rashford

 

Solskjaer sẵn sàng cho đại chiến với Mourinho
Chưa đầy 2 tuần nữa, thầy trò HLV Solskjaer sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham, và MU đã sẵn sàng.
Mưa bàn thắng trong trận đấu tập của Manchester United
Trận đấu tập giữa hai đội hình của Manchester United đã kết thúc với tỉ số ấn tượng 4-4 sau 90 phút thi đấu.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X