Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU phẫn nộ vì Liverpool mua Chiesa 10 triệu bảng

Thứ Năm 29/08/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Federico Chiesa gia nhập Liverpool đang được hoàn tất với mức phí chuyển nhượng 10 triệu bảng (13 triệu euro), chưa kể 2,5 triệu bảng phụ phí.

Từng được hét giá 100 triệu euro cho Chelsea cách đây 2-3 năm, tiền vệ Federico Chiesa hiện không nằm trong kế hoạch của Juventus và chuẩn bị gia nhập Liverpool với giá 13 triệu euro. Trong ngày hôm nay, sao chạy cánh Italia sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng với đội chủ sân Anfield với thời hạn 4 năm.

Bất kể tiền sử chấn thương và từng đứt dây chằng đầu gối, 13 triệu euro dành cho Chiesa được xem là món hời với Lữ đoàn đỏ. Cầu thủ sinh năm 1997 sẽ đá vị trí của Mohamed Salah như một phương án dự phòng.

Juventus ga MU doi Jadon Sancho lay Federico Chiesa
Federico Chiesa gia nhập Liverpool với giá 10 triệu bảng

Thương vụ này khiến nhiều fan bóng đá, bao gồm CĐV Man United và Chelsea bày tỏ trên mạng xã hội: “Rõ ràng là một món hời, tại sao không có CLB nào khác tham gia cuộc đua để giành cậu ấy?”.

Một người khác bình luận: “Công tác chuyển nhượng của Liverpool thật đáng kinh ngạc. Man United hay Chelsea sẽ phải trả 75 triệu bảng để chiêu mộ Chiesa”.

“Không hiểu sao MU không trao đổi Sancho lấy Chiesa” – một fan MU bày tỏ, trong bối cảnh Juventus hỏi mượn Jadon Sancho.

Federico Chiesa ra sân 33 trận tại Serie A mùa trước, ghi được 9 bàn thắng. Ngay cả không thể trở lại với đỉnh cao của mình, mức giá 10 triệu bảng dành cho tiền vệ này cũng xứng đáng nhận lời khen ngợi.

Về phía Chelsea, họ đang nỗ lực thực hiện 17 thương vụ chuyển nhượng trong 2 ngày cuối phiên chợ hè. Còn với Man United, đội bóng chuẩn bị công bố Manuel Ugarte và muốn chiêu mộ thêm 2 cầu thủ nữa, Raheem Sterling và Ivan Toney.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X