Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU mở cờ trong bụng khi Solskjaer bị "cấm" điều này

Chủ Nhật 03/02/2019 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Na Uy tiết lộ việc CLB chủ quản không cho phép mình quay trở lại quê nhà, đồng nghĩa với đèn xanh ủng hộ ra đi cho vị trí ghế nóng chính thức ở Old Trafford vào mùa hè này.

Bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer thay thế Jose Mourinho bị sa thải, Manchester United lập tức lột xác hồi sinh và không ngừng thăng hoa mạnh mẽ dưới trướng vị tân thuyền trưởng người Na Uy. Trận hòa 2-2 với Burnley vừa rồi chỉ tựa như cú vấp cần thiết để chặn đứng chuỗi mạch chiến thắng đầu tay lên đến con số 8 kỷ lục lịch sử Old Trafford.

Mang danh HLV tạm quyền nhưng rõ ràng với những gì đã và đang làm được, khả năng Solskjaer được bổ nhiệm chính thức sau khi mùa giải này khép lại không phải là không có, đặc biệt khi anh đang nhận được sự ủng hộ hậu thuẫn của các cầu thủ trong phòng thay đồ, hay thậm chí mới đây chính là CLB chủ quản Molde.

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trận MU vs Leicester về Molde hình ảnh
HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trận MU vs Leicester

Không lâu trở về trước, đội bóng Na Uy còn nhất quyết đòi lại Solskjaer đúng thời hạn thỏa thuận vào tháng Năm như lời của CEO Oystein Neerland. Tuy nhiên mới đây nhất theo lời tiết lộ của chính “Sát thủ có gương mặt trẻ thơ”, có vẻ như Molde đã đổi ý và… cấm anh quay trở lại.

Solskjaer hóm hỉnh phát biểu: “Ban lãnh đạo thực sự tuyệt vời khi luôn tạo điều kiện cho tôi theo đuổi giấc mơ của mình. Họ thậm chí nói đùa với tôi: ‘Đi đi, đi mà tận hưởng và làm ơn đừng quay trở lại đây nữa!’ Họ đã nhắn gửi tôi những lời chúc thành công tốt đẹp nhất.”

“Tôi hy vọng được gắn bó với Man Utd, nhưng tất nhiên tôi cũng muốn tiếp tục cống hiến cho Molde. Vậy nên phần nào trong tôi khát khao trở lại quê nhà Na Uy vì họ cũng như để gặp lại gia đình nhỏ của mình. Dẫu sao thì tất cả hiện tại vốn đang rất mỹ mãn lắm rồi.”

Ngay trước mắt Solskjaer, Man Utd cần phải nhanh chóng đứng dậy và trở lại chiến thắng với chuyến hành quân đến làm khách của Leicester City. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ vẫn chỉ đang xếp thứ 6 Premier League và cần phải gây áp lực không ngừng cho cuộc đua top 4 với Chelsea và Arsenal, đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ đụng độ Man City ở Etihad ít giờ sau đó.

Nhận định Leicester vs Man Utd (21h05 ngày 3/2): Thất thường nghĩa là khó lường
Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm lấy lại mạch thắng sau cú vấp trước Burnley, nhưng King Power cũng luôn là mảnh đất đi dễ khó về dành cho Quỷ Đỏ.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X