Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU lên kế hoạch phản đối BLĐ

Thứ Bảy 25/01/2020 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các CĐV M.U đang lên kế hoạch tẩy chay ban lãnh đạo đội bóng, với lời kêu gọi ngập tràn trên mạng xã hội lúc này.


Fan MU lập phong trào phản đối

Ở mùa giải năm nay, Quỷ đỏ liên tục thể hiện phong độ thất thương và hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Thầy trò Solskjaer đã để thua 2 trận gần nhất, không thể hiện được chút tín hiệu tích cực nào, khiến sự thất vọng của các CĐV ngày càng tăng cao.

Và trên mạng xã hội Twitter lúc này, rất nhiều lời kêu gọi tẩy chay ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford đã xuất hiện. Cụ thể ở trận đấu tiếp theo ở giải Ngoại hạng với đối thủ Wolverhampton, người hâm mộ sẽ “ra tay".

CĐV MU lên kế hoạch phản đối BLĐ hình ảnh

Fan MU cho rằng gia đình Glazer và Ed Woodward đang phá nát đội bóng


Chính xác vào ngày 1/2 sắp tới ngay tại Nhà hát của những giấc mơ, CĐV MU đã lên kế hoạch rời khỏi SVĐ vào phút thứ 58 để phản đối BLĐ. Ai cũng biết, con số 58 tượng trưng cho thảm hoạ máy bay Munich (ngày 6/2/1958) của Quỷ đỏ. Và sẽ là cú sốc cực lớn nếu người hâm mộ quyết định tẩy chay CLB vào chính ngày kỷ niệm trọng đại này.

Về phía HLV Ole Gunnar Solskjaer, chiến lược gia người Na Uy dù liên tục nhận thất bại, nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ ít nhiều. Tuy nhiên đối với những ông chủ người Mỹ như gia đình Glazer cùng PCT Ed Woodward, mọi chuyện không may mắn như vậy khi đối mặt với làn sóng phản đối cực lớn.

Sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ vào năm 2013, cho đến nay MU vẫn chưa tìm lại niềm tin cho người hâm mộ. Và sẽ chẳng gì đau lòng hơn nếu HLV Ferguson chứng kiến CĐV MU quay lưng với đội bóng ngay trên sân nhà. 

PSG đã có giải pháp nếu Cavani sang MU
Trong phần còn lại của phiên chợ đông, PSG đang nhắm tới tiền đạo Aubameyang của Arsenal, và sẵn sàng chi tiền tấn để chiêu mộ cầu thủ Gabon.
MU ký hợp đồng với Carlos Tevez theo dạng cho mượn
MU ký hợp đồng với Carlos Tevez theo dạng cho mượn là mong muốn của Dimitar Berbatov, người cũ cho rằng cầu thủ người Argentina sẽ là giải pháp ngắn hạn chất...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X