Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U lên kế hoạch "khủng" kêu gọi sa thải Van Gaal

Thứ Tư 16/12/2015 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Một nhóm manucians đã thuê hẳn máy bay, chuẩn bị một băng-rôn kêu gọi M.U sa thải Van Gaal. Kế hoạch trên dự định sẽ được thực hiện trong trận Quỷ đỏ tiếp Norwich tại vòng 17 Premier League 2015-2016 vào cuối tuần này.

Fan MU len ke hoach khung keu goi sa thai Van Gaal hinh anh
CĐV M.U sẽ thuê máy bay khủng bố Van Gaal

Mặc dù đã đốt tới gần 300 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng song Van Gaal vẫn chưa mang lại những dấu hiệu tích cực trong lối chơi của Manchester United. Không chỉ vừa bị loại khỏi Champions League, Quỷ đỏ còn đang đứng trước nguy cơ xa rời với mục tiêu giành chức vô địch Premier League. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã rơi xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng Leicester tới 6 điểm. Thành tích thi đấu bét bát trên không chỉ khiến cho M.U dần mất hình ảnh trong lòng các fan mà bên cạnh đó nguồn thu nhập của họ cũng bị giảm đi rõ rệt.

Trong khi đó, các manucians đã chán ngấy với lối chơi mà Van Gaal đang xây dựng ở M.U. Cũng từ đây, hàng triệu CĐV của Quỷ đỏ trên toàn thế giới đã ra sức kêu gọi đội nhà cần phải tống cổ Bông tuy-lip thép nếu như không muốn tiếp tục phải chứng kiến thêm những kết quả tồi tệ. Và để hiện thực hóa mục tiêu trên, một nhóm manucians đã thuê hẳn một chiếc máy bay và chuẩn bị một tấm băng-rôn với nội dung kêu gọi M.U sa thải Van Gaal sẽ lượn khắp bầu trời thành Manchester vào cuối tuần này trong trận gặp Norwich.

Việc dùng máy bay mang băng-rôn và truyền thải thông điệp không phải là điều mới mẻ của CĐV M.U. Khi Moyes còn tại vị, một nhóm manucians cũng đã gửi thông điệp với dòng chữ “Sự lựa chọn sai lầm, Moyes biến đi”. Cuối mùa giải 2013-2014, một nhóm khác đã chọc tức Gerrard và Liverpool bằng tấm băng-rôn “United 20 - Gerrard 0” bay ngang qua sân Anfield.

Chưa hết, năm ngoái một nhóm CĐV có tên là United Reel đã thuê hẳn máy bay sang TBN để truyền tải thông điệp “Về nhà thôi - Ronaldo” với mong muốn Cr7 tái ngộ Quỷ đỏ. Nhưng sau đó, Cr7 đã một mực từ chối trở về M.U với khẳng định vẫn đang rất hạnh phúc tại Real Madrid.

P.Vy

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X