Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U kêu gọi Rooney giải nghệ sau trận thua Watford

Thứ Hai 19/09/2016 13:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Các CĐV của Man United rõ ràng không hài lòng với màn trình diễn tồi tệ của Rooney trong trận thua đập tan tham vọng vô địch của Quỷ đỏ trước đối thủ hạng xoàng Watford.
Fan MU keu goi Rooney giai nghe sau tran thua Watford hinh anh
Rooney gần như chẳng hỗ trợ được gì cho Ibrahimovic trên hàng công

Như đã biết, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định chắc nịch từ khi mới đến nhậm chức tại sân Old Trafford rằng sẽ không để Rooney đá tiền vệ. Tuy nhiên, trong trận đấu mới nhất với Watford, ngôi sao mang áo số 10 của Quỷ đỏ đã bất ngờ được đẩy xuống đá cặp tiền vệ cùng Marouane Fellaini và Paul Pogba trong sơ đồ 4-3-3.

Và đây thực sự là một quyết định thiếu chính xác của chiến lược gia người Bồ. Rooney đã có một ngày thi đấu thảm họa trên sân Vicarage Road. Tiền đạo người Anh tạo ra vô số đường chuyền lỗi, tạt bóng thừa lực và khống chế bóng thì vụng về chẳng kém gì những tay nghiệp dư gà mờ. Việc R10 thi đấu không tốt dẫn đến hệ quả tất yếu là hàng công của United thi đấu cực kỳ bế tắc do ít được cấp bóng. Bản đồ nhiệt cho thấy Rooney chỉ đứng ở khu vực vòng tròn giữa sân thay vì dâng cao và làm nhiệm vụ kết nối những mắt xích tấn công của Quỷ đỏ.
Fan MU keu goi Rooney giai nghe sau tran thua Watford hinh anh 2
Bản đồ nhiệt của Rooney cho thấy tầm ảnh hưởng ít ỏi của anh trên hàng công

Kết quả là đội bóng thành Manchester đã bị đối phương vùi dập với tỉ số 1-3. Đây đã là trận thua thứ ba của đội bóng áo đỏ trong vòng một tuần qua. Tham vọng vô địch Premier League của United bị giáng một đòn mạnh còn Rooney thì không thể thoát khỏi những sự chỉ trích nặng nề từ phía NHM trên mạng xã hội Twitter.

Tài khoản Steve viết: “Tôi xin lỗi nhưng Rooney thực sự cần cân nhắc giải nghệ. Thời gian đã hết rồi anh bạn”.
TomMellor: “Thời gian thi đấu đỉnh cao của Rooney đã hết. Hãy rời khỏi Anh, đến MLS và để đội bóng tiến lên phía trước!”.
Ann: “Rooney cần phải giải nghệ. Mái tóc của Rooney lừa dối chúng ta về tuổi thật của anh ấy đủ rồi”.
Stewie: “Rooney cần giải nghệ và tạo cơ hội để các cầu thủ trẻ trở nên vĩ đại. Tôi yêu anh ấy nhưng anh ấy đang là người hủy hoại đội bóng này”.
MN_JR: “Rooney cần phải tôn trọng chúng ta và giải nghệ ngay bây giờ”.

Trên lý thuyết, việc Rooney rời khỏi đội hình xuất phát sẽ giúp Pogba có cơ hội tạo ra tầm ảnh hưởng lớn hơn khi được áp sát phần sân đối phương một cách thường xuyên. Dẫu vậy, đúng như Paul Scholes nhận xét, Man United cần có một tiền vệ như Carrick để kiểm soát và giúp Pogba bùng nổ. Khi đó, Man United mới có thể lấy lại hình ảnh của một thế lực đáng sợ tại Premier League.
Góc M.U: Mourinho! Hãy nhanh chóng loại bỏ Rooney
(Bongda24h) - Khi người ta mải chỉ trích Mourinho, khi người ta cứ nhìn vào bảng giá của Pogba để phán xét thì Wayne Rooney, cầu thủ bị đánh giá tệ nhất trong...

Xem video trận đấu Watford 3-1 M.U (vòng 5 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X