Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU kêu gọi dựng tượng HLV Arsenal vì tăm tia Lingard

Thứ Ba 07/04/2020 03:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fan MU lại đang… mừng thầm, nhưng không phải bởi vì đội bóng của họ có thể chiêu mộ ngôi sao sáng giá nào đó. Tin này thậm chí còn vui hơn, liên quan đến chàng “diễn viên hài” ở Old Trafford.

Chỉ sống ảo và bày trò lố lăng trên mạng xã hội là giỏi, còn lại Jesse Lingard vẫn là tài năng mãi không lớn và ngày càng sa sút phong độ thậm tệ trong mùa giải này, khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer dần cạn kiên nhẫn và mất hết niềm tin đặt vào tiền vệ 27 tuổi người Anh.

Theo báo chí Anh, Manchester United được cho sẵn sàng thanh lý giá rẻ chàng “diễn viên hài” ăn hại này ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Tuy nhiên, cú sốc lớn ở đây nằm ở việc Arsenal có vẻ sẵn sàng dang rộng vòng tay giải cứu Lingard, trong bối cảnh khó lòng mua đứt Dani Ceballos từ Real Madrid.

Fan MU kêu gọi dựng tượng HLV Arsenal vì tăm tia Lingard hình ảnh
Fan MU kêu gọi dựng tượng HLV Arsenal vì tăm tia Lingard

Thông tin trên khiến cộng đồng fan Quỷ Đỏ đứng ngồi không yên như sắp vớ được vàng tới nơi, khi đội bóng con cưng của họ có khả năng được một đối thủ cạnh tranh quốc nội rước nợ vào thân hộ. Trái ngược lại, các CĐV Pháo Thủ chỉ còn biết chắp tay cầu khấn đây chỉ là một trò đùa Cá Tháng Tư.

Một số bình luận “cười ra nước mắt” lượm lặt trên Twitter:

“Tin tuyệt nhất mà tôi được nghe trong quãng thời gian mắc kẹt ở nhà.”

“Liệu MU có phải trả thêm tiền cho Arsenal để chốt thương vụ này không?”

“Chắc hẳn Arsenal đang muốn tăng tương tác cho Instagram đây mà.”

"Tôi sẽ đích thân đưa cậu ta tới London Colney!" - Một người khác đáp lại: "Tôi sẽ trả anh tiền xăng."

“Nếu thương vụ thành công, chúng tôi chắc chắn sẽ xây tượng Arteta bên ngoài Old Trafford và đặt tên ông ấy cho khán đài.” – Fan MU khẳng định sẽ mang ơn HLV Arsenal suốt đời nếu “gánh tạ” Lingard dùm họ.

“Một thương vụ tốt cho cả đôi bên. Arsenal tiếp nối truyền thống nâng tầm cầu thủ... trẻ. Lingard sở hữu tốc độ, lối đá thông minh lại còn hay toả sáng ở Emirates nữa. 40 hay 45 triệu Bảng sẽ là hợp lý nhỉ?” – Một bài phân tích “như đúng rồi” nhưng sặc mùi cà khịa từ fan MU.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X