Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U hú vía với chấn thương của Mkhitaryan

Thứ Hai 12/12/2016 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân HLV Jose Mourinho đã xác nhận không có vấn đề gì nghiêm trọng với tiền vệ người Armenia, dù rằng điều này không đồng nghĩa anh có thể kịp thời trở lại ngay trận đấu tiếp theo.

Sau chuỗi trận toàn hòa không thể nuốt trôi bất chấp những tín hiệu lạc quan trong lối chơi, Man Utd cuối cùng cũng đã biết cách gìn giữ thành quả của mình với kết quả 1-0 tối thiểu ngay trước chính đối thủ cạnh tranh Tottenham. Chiến thắng ấn tượng này không giúp cải thiện vị trí thứ 6 trên BXH với khoảng cách còn khá xa so với top đầu, vậy nhưng chắc chắn là cú hích tinh thần cho Quỷ Đỏ hồi sinh trong chặng đường còn lại của Premier League.

Mkhitaryan tro thanh cau thu nguoi Armenia dau tien no sung tai Ngoai hang Anh. Anh: Reuters.
Chấn thương của Mkhitaryan không nghiêm trọng, dù rằng anh sẽ phải vắng mặt trong 2 trận đấu tuần này của MU

Hiển nhiên, người hùng của Old Trafford ngày hôm nay một lần nữa gọi tên Henrikh Mkhitaryan với pha lập công duy nhất đem về chiến thắng quan trọng cho đội nhà. Sau giai đoạn đầu hòa nhập đầy chật vật, giờ thì tiền vệ tân binh người Armenia đang thực sự chói sáng trong màu áo Quỷ Đỏ. Càng vì lẽ đó, fan MU càng như ngồi trên đống lửa sau khi chứng kiến pha va chạm của Micki với Danny Rose của Spurs, khiến anh phải rời sân trên cáng và chắc chắn đã dính chấn thương, khép lại một buổi chiều thi đấu thành công nhưng không trọn vẹn niềm vui.

Mặc dù vậy, các CĐV Quỷ Đỏ dường như ít nhiều thở phào nhẹ nhõm với những tiết lộ của chính HLV Jose Mourinho về tình hình cậu học trò 30 triệu bảng của mình. Đích thân “Người đặc biệt” đã xác nhận chấn thương của Mkhitaryan không quá nghiêm trọng, dù rằng điều này cũng không đồng nghĩa anh có thể kịp thời trở lại ngay trận đấu tiếp theo vào giữa tuần này.

Chia sẻ của Mourinho sau đại chiến MU vs Tottenham: “Micki may mắn không gặp vấn đề gì thực sự nguy hiểm, không quá nghiêm trọng đến mức phải phẫu thuật hay điều trị dài hạn. Dẫu sao thì để trở lại ngay trận đấu tới thì không thể rồi, cậu ấy cần phải được nghỉ ngơi khoảng 1 tuần lễ. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ đón chào Micki trong dịp Boxing Day ngày 26/12.”

Khả năng là MU sẽ tạm thiếu vắng sự phục vụ của Mkhitaryan trong 2 chuyến làm khách của Crystal Palace và West Brom cùng trong tuần này. Cựu ngôi sao Dortmund dự kiến tái xuất khi Quỷ Đỏ tiếp đón Sunderland trên thánh địa Old Trafford ngày 26/12. Bên cạnh Micki, một nhân tố quan trọng khác cũng sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo là Antonio Valencia khi hậu vệ người Ecuador đã lãnh đủ 5 thẻ vàng và nhận án treo giò.

Highlights trận MU 1-0 Tottenham với màn trình diễn xuất sắc của Mkhitaryan:

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X