Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU được đội bóng hỗ trợ 10 triệu đồng về nhà

Thứ Năm 12/03/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể tham dự trận đấu với Lask vào đêm nay vì lệnh cấm của UEFA, gần 1000 fan MU đã nhận được sự hỗ trợ của đội bóng.
 

CĐV Man United nhận lại tiền

 

Vào đêm nay, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách tới CLB Lask của Áo, trong khuôn khổ vòng knock-out Europa League. Vì tình hình dịch bệnh virus đang bùng nổ, UEFA ra thông báo cấm CĐV dự khán trong vài trận đấu.
 
Bởi vậy, 900 fan MU theo chân đội bóng tới Áo đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ mất tiền vé theo dõi, họ còn phải bỏ tiền mua vé máy bay, đặt khách sạn để chuẩn bị cho trận đấu này, nhưng giờ thành ra mất trắng.
 
Không những vậy, trên chuyến bay chở các CĐV MU tới địa điểm thi đấu còn gặp trục trặc động cơ, phải hạ cánh khẩn cấp ở Frankfurt, Đức. Rất may, không có ai bị thương trong sự cố này.

fan MU vs Lask

Trận đấu giữa Lask vs MU vào đêm nay sẽ không có CĐV

 
Và mới đây, Man United đã ra thông báo sẽ hỗ trợ cho mỗi fan MU tới Áo số tiền 350 bảng Anh – tương đương 10 triệu đồng. Đây là số tiền trang trải chi phí ăn, ở và di chuyển về của người hâm mộ. Tất nhiên, nó không đủ để thu lại những gì người hâm mộ đã bỏ ra, nhưng ít nhất cũng khiến fan MU cảm thấy hài lòng vì được CLB lắng nghe.
 
Vì vậy trong tình hình dịch Covid-19, tốt hơn hết là các CĐV bóng đá nên ở nhà cổ vũ CLB trên TV, thay vì tụ tập nơi đông người, đỡ tiền mất, tật mang.
 
Nhận định LASK vs MU (0h55 ngày 13/3): Bruno báo thù
Tiếp đà thăng hoa với nguồn cảm hứng gọi tên tân binh người Bồ Đào Nha, Quỷ Đỏ được dự đoán cho một kết quả thuận lợi trong chuyến hành quân đến Áo trên đường...
Máy bay chở fan của Manchester United phải hạ cánh khẩn cấp
Máy bay chở các fan của Manchester United tới Áo xem đội bóng con cưng của họ thi đấu với LASK đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Frankfurt vì vấn đề động cơ.
Đến lượt MU và Bayern Munich bị ảnh hưởng bởi virus Corona
Dịch Covid-19 đang trở thành cơn ác mộng trên toàn châu ÂU, khi liên tục có những trận đấu bị hoãn hoặc đóng cửa sân.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X