Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U đòi tống cổ đội trưởng: “Thà chơi với 10 người còn hơn”

Chủ Nhật 21/04/2019 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 35 giải Ngoại hạng, thầy trò Solskjaer sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Everton, và fan M.U chỉ trích Ashley Young không nên chơi bóng nữa.
 

Young được khuyên nên giải nghệ sớm

 

Là một trong những ngôi sao lớn tuổi nhất, và đã gắn bó với Quỷ đỏ trong một thời gian dài, Ashley Young được tin tưởng giao cho chiếc băng đội trưởng. Tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ này, đặc biệt trong trận gặp Barca là quá tồi tệ, khi mắc 2 sai lầm phòng ngự dẫn đến bàn thắng của đối thủ.
 
Như đã biết, Luke Shaw đến thời điểm này vẫn bị treo giò ở Premier League, và Ole Gunnar Solskjaer đang rất đau đầu vấn đề lực lượng. Nếu như ở hành lang cánh phải, ông có thể sử dụng sao trẻ Diogo Dalot, hoặc miễn cưỡng cho Victor Lindelof thi đấu, mọi chuyện lại không hề đơn giản bên cánh đối diện.

Fan MU chỉ trích Ashley Young không thương tiếc hình ảnh

Fan M.U chỉ trích Ashley Young không thương tiếc


Luke Shaw vẫn là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ cánh trái, và người còn lại chính là Ashley Young. Điều đó đồng nghĩa, fan Quỷ đỏ sẽ lại phải ngán ngẩm nhìn lão tướng này cày ải trước Everton, dù anh không biết phòng ngự và hỗ trợ tấn công rất tệ với khả năng tạt không trúng phát nào.
 
Trên Twitter, một tài khoản đưa ra câu hỏi liệu Man United sẽ thay thế Luke Shaw bằng cái tên nào. Rất nhiều fan M.U chỉ trích Ashley Young không nên được đá chính, ngay cả khi hết người đá chăng nữa.

“Cho hắn ta nghỉ đi. Thà CLB đem về Buttner, hay Evra đá còn hay hơn.”
 
“Thà đội bóng chơi với 10 người còn hơn chứng kiến Young thi đấu. Việc gia hạn hợp đồng với hắn ta cho thấy hiểu biết về bóng đá của Ed Woodward là tệ đến mức nào.”
 
“Tôi không thể chứng kiến một màn trình diễn nào tệ hơn thế. Young nên rời Man United ngay và luôn. Mà tốt nhất, anh ta không nên chơi bóng một lần nào nữa.”

Lộ diện danh sách cầu thủ xuất sắc nhất EPL: Không có chỗ cho Salah
Mùa giải đang bước vào những vòng đấu cuối cùng, và BTC đã lựa chọn ra danh sách cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2018/19.
Đây! 3 bản hợp đồng sẽ thay đổi MU ở mùa giải tới
Paul Merson nói về chuyển nhượng MU 2019. Người cũ của Arsenal khẳng định Rice, Sancho và Hudson-Odoi là 3 bản hợp đồng sẽ thay đổi Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Solskjaer: “Các cầu thủ M.U đang ảo tưởng sức mạnh
Trong buổi họp báo mới đây, HLV Solskjaer chia sẻ trước vòng 35 Premier League và bày tỏ suy nghĩ về kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X