Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan M.U đòi Herrera làm đội trưởng thay Rooney

Chủ Nhật 25/06/2017 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Man United. Anh là trụ cột quan trọng bậc nhất của Jose Mourinho và cũng được các CĐV rất yêu quý.

Ở mùa giải vừa qua, cùng với Pogba và Ibrahimovic, Ander Herrera là cầu thủ có phong độ cao nhất. Anh cũng được tưởng thưởng bằng danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải của Man United. Đó là vinh quang xứng đáng dành cho tiền vệ 27 tuổi, sau những màn trình diễn ổn định trong suốt mùa bóng.
 
Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng từng chia sẻ, Ander Herrera sẽ luôn nằm trong kế hoạch của ông, bất kể được ra sân hay ngồi trên băng ghế dự bị. Thậm chí, Người đặc biệt còn ca ngợi tiền vệ Tây Ban Nha là một trong những cầu thủ thông minh nhất ông từng dẫn dắt, sau khi chứng kiến anh “cãi lệnh” trong trận chung kết Europa League (khuyên Mkhitaryan khi đó đã dính một thẻ vàng, chạy vào vòng cấm để mình bọc lót phía sau, từ đó dẫn đến bàn thắng thứ 2 cho Quỷ đỏ).
 
Wayne Rooney la hien tai, nhung Ander Herrera moi la tuong lai Quy do
Wayne Rooney là hiện tại, nhưng Ander Herrera mới là tương lai Quỷ đỏ

Chính vì lý do này, các CĐV Man United đã kêu gọi Jose Mourinho trao ngay cho Ander Herrera chiếc băng đội trưởng mùa sau. Cụ thể, theo một khảo sát trên tờ Mirror, có đến 91% ý kiến cho rằng Herrera nên là Quỷ đầu đàn. Trái ngược với phong độ của cầu thủ sinh năm 1989, đội trưởng hiện tại của M.U là Wayne Rooney
đang trải qua những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp. Chưa hết, mới đây Herrera đã từ chối lời đề nghị chuyển sang Barca để cam kết tương lai cùng Quỷ đỏ.
 
Trên lý thuyết, Gã Shrek vẫn xứng đáng nắm chiếc băng đội trưởng của M.U, nhưng Mourinho nhiều khả năng sẽ đưa anh lên băng ghế dự bị ở mùa tới. Điều đó có nghĩa Rooney sẽ là thủ lĩnh trong phòng thay đồ, và Mourinho cần một thủ lĩnh khác, một người nắm chiếc băng đội trưởng trên sân cỏ. So sánh với những cái tên còn lại, Smalling có phong độ chẳng khác gì Rooney, Carrick thì đã già và không thể cày ải liên tục, còn Valencia cũng là một sự lựa chọn hợp lý nhưng không thể có uy tín bằng Herrera.
 
Chính vì vậy, một sự chuyển giao tại Nhà hát của những giấc mơ có thể sẽ diễn ra ngay ở mùa giải tới. Khi Wayne Rooney dần lui vào bóng tối để nhường chiếc băng đội trưởng danh giá cho một người đáng tin cậy khác, tiền vệ Ander Herrera.
 
Rooney trở lại Man United, quyết gây ấn tượng với Mourinho
Trong lúc các đồng đội còn đang “vi vu” khắp thế giới sau một mùa giải căng thẳng, tiền đạo Wayne Rooney đã quay trở lại Carrington để chuẩn bị cho mùa giải...

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X