Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan MU biểu tình phản đối nhà Glazer sau trận thắng Forest

Chủ Nhật 27/08/2023 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cổ động viên của Man United đã ở lại sân Old Trafford để phản đối nhà Glazer sau trận thắng Nottingham Forest hôm qua.

Hàng nghìn cổ động viên của Man United đã ở lại sân vận động Old Trafford để phản đối nhà Glazer sau trận đấu với Nottingham Forest. Đã 18 năm trôi qua kể từ khi ông chủ người Mỹ mua lại Man United và 9 tháng kể từ khi họ công bố về việc xem xét kế hoạch bán câu lạc bộ.

Fan MU
Fan MU biểu tình phản đối nhà Glazer sau trận thắng Forest

Quá trình bán Man United diễn ra không mấy suôn sẻ. Dù nhận được những lời đề nghị khổng lồ từ Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe nhưng nhà Glazer vẫn quyết định không bán MU. Điều này gây ra sự phẫn nộ lớn nơi các cổ động viên.

Nhóm cổ động viên sinh năm 1958 đã kêu gọi nhà Glazer bán đứt Man United. Họ đã tổ chức để các cổ động viên ngồi lại sân Old Trafford 1 giờ đồng hồ để biểu tình sau trận thắng 3-2 trước Nottingham Forest.

Nhóm cổ động viên này chia sẻ trên Twitter trước trận đấu: “Hãy ngồi lại ghế của bạn và biểu tình. Lịch sử, Nhân phẩm, Chính trực. Chúng đã cướp hết tất cả. Hãy làm vì bạn, vì chúng tôi, vì nhau”.

Fan MU biểu tình phản đối nhà Glazer sau trận thắng Forest 1
Tất cả các cổ động viên đều mong mỏi nhà Glazer sẽ bán MU

Hàng nghìn cổ động viên của Man United đã hưởng ứng lời kêu gọi này và ở lại sân vận động. Các biểu ngữ phản đối nhà Glazer được giăng đầy sân vận động. Sắc vàng xanh cũng trở lại với các khán đài.

Khi được hỏi về việc biểu tình của các cổ động viên, HLV Ten Hag trả lời: “Họ có quyền nêu ra ý kiến đó. Nhưng bạn có thể thấy sợi dây liên kết bền chặt giữa các cổ động viên và đội bóng. Trong quãng thời gian tôi ở đây thì sự liên kết ngày càng mạnh mẽ hơn.

Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi lại làm nó thêm mạnh mẽ với một màn lội ngược dòng ấn tượng. Chúng tôi nhận được sự cổ vũ rất lớn từ họ, trên sân khách và tại Old Trafford. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì điều này. Thật tốt khi được thấy tinh thần chiến đấu giữa chúng tôi và các cổ động viên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X