Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan Liverpool thở phào với tiền vệ Mac Allister

Thứ Hai 29/01/2024 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các fan Liverpool đã thở phào nhẹ nhõm sau khi biết được thực hư lý do tiền vệ Mac Allister vắng mặt trong trận đấu với Norwich tại FA Cup mới đây.

Mac Allister không dính chấn thương

Tiền vệ Mac Allister bất ngờ không xuất hiện trong chiến thắng 5-2 của Liverpool trước Norwich tại FA Cup mới đây. Thậm chí, cầu thủ người Argentina còn không góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu. 

Không ít fan Liverpool cảm thấy lo lắng. Tiền vệ số 10 mới chỉ trở lại cách đây chưa lâu sau hơn 1 tháng phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. 

Hơn nữa, HLV Jurgen Klopp hiện tại không có nhiều lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm. Szoboszlai cũng mới chỉ trở lại sau chấn thương. Trong khi đó, Endo đang bận thi đấu cho ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2023. 

Mac Allister
Mac Allister được Jurgen Klopp cho nghỉ ngơi ở trận gặp Norwich.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng trấn an tất cả. Mac Allister không hề dính chấn thương. Chỉ là chiến lược gia người Đức muốn cậu học trò có thời gian nghỉ ngơi khi Liverpool đối đầu đối thủ không quá mạnh. 

HLV Jurgen Klopp cho biết:

"Tôi để Mac Allister hôm nay được nghỉ ngơi. Cậu ấy cảm thấy hơi mệt chút sau khi liên tục thi đấu những trận vừa qua. Cậu ấy cần nghỉ ngơi để có được thể trạng tốt nhất cho trận đấu vào giữa tuần với Chelsea. 

Chúng tôi chỉ có 3 ngày chuẩn bị cho trận đấu này. Đó rõ ràng là trận đấu khó khăn, hoàn toàn khác so với hôm nay, và sau đó là gặp Arsenal trên sân khách. Vì vậy, chúng tôi cần tất cả các cầu thủ sẵn sàng và hi vọng họ ở trạng thái tốt nhất."

HLV Jurgen Klopp mắt ngấn lệ khi được CĐV Liverpool tri ânHLV Jurgen Klopp mắt ngấn lệ khi được CĐV Liverpool tri ân
Nhà cầm quân người Đức, Jurgen Klopp đã không giấu được sự xúc động khi chứng kiến tình cảm của người hâm mộ Liverpool dành cho mình.
Jurgen Klopp muốn Liverpool quên việc ông sắp rời đội bóngJurgen Klopp muốn Liverpool quên việc ông sắp rời đội bóng
HLV Jurgen Klopp thúc giục cầu thủ Liverpool hãy quên đi việc ông sẽ rời CLB vào cuối mùa và nỗ lực cho mục tiêu giành bốn danh hiệu.
Jurgen Klopp chia tay Liverpool: Mệt rồi thì nghỉ ngơi thôi...Jurgen Klopp chia tay Liverpool: Mệt rồi thì nghỉ ngơi thôi...
Không phải cái gì của Tây thì cũng hay nhưng cái gì hay thì phải khen hay. Trong câu chuyện tuyên bố sẽ rời Liverpool khi hết mùa giải này của HLV Jurgen Klopp, tôi rất để ý và thích cách ông ấy đưa ra lý do của mình.
Tiền vệ Liverpool gọi Jurgen Klopp là bố của cả thành phốTiền vệ Liverpool gọi Jurgen Klopp là bố của cả thành phố
Tiền vệ Curtis Jones của Liverpool mô tả Jurgen Klopp giống như người bố của thành phố Cảng này sau trận thắng ở FA Cup.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X