Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan Liverpool chơi trội, thuê máy bay để cười vào mặt MU

Thứ Bảy 13/07/2019 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khoảng thời gian du đấu tại Australia, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đang tức điên người vì trò chơi khăm của CĐV Liverpool.
 

Fan Liverpool thuê máy bay troll MU

 

Mối thâm thù đại hận giữa 2 đội bóng áo đỏ nước Anh đã tồn tại từ lâu, và các CĐV của họ cũng không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào để cười nhạo đối phương. Tất nhiên với điểm tựa là chức vô địch Champions League của đội nhà, các fan Liverpool vốn chẳng coi MU ra gì, giờ càng được thể giở trò chọc tức.
 
Theo đó, một nhóm CĐV The Kop đã chơi trội, thuê hẳn chiếc máy bay đi ngang qua sân tập của Pogba và các đồng đội, Họ đã chuẩn bị sẵn biểu ngữ “Liverpool – 6 danh hiệu vô địch châu Âu”, để cười vào mặt đội chủ sân Old Trafford, CLB trắng tay toàn tập và đứng thứ 6 ở Premier League mùa giải vừa rồi.

Trò chơi khăm của CĐV Liverpool Thuê máy bay để cười nhạo MU hình ảnh

Trò chơi khăm của CĐV Liverpool để sỉ nhục MU


Đó là lý do tiền vệ Juan Mata mới đây đã khẳng định lại tham vọng của đội bóng, và tuyên bố sẽ có sự chuẩn bị tốt trong giai đoạn này để hướng tới mùa bóng mới. Ngôi sao vừa được MU gia hạn hợp đồng cho biết: “Chúng tôi đã có một cuộc họp nội bộ, trong đó BHL đã chia sẻ về mục tiêu, về những gì họ mong đợi ở các cầu thủ.

Chúng tôi hiểu rõ tình cảnh của mình. Tôi nghĩ rằng toàn đội cần phải hiểu rõ màu áo mà chúng tôi đang đại diện, phải biết về sự kỳ vọng mà các CĐV đặt vào chúng tôi. Bởi vậy, các cầu thủ đang nỗ lực để tận dụng khoảng thời gian mùa hè này.

Tôi cũng phải nói lời cảm ơn đến người hâm mộ, mùa giải vừa qua thật khó khăn. Sau đó, những gì chúng tôi có thể nói, đó là toàn đội sẽ làm tất cả để khiến họ tự hào. MU cần phải có sự cải thiện và đặt tiêu chuẩn cao hơn”
– Mata chia sẻ.
Sốc: Một nhân viên MU dùng thuốc quá liều trong tour du đấu
Theo thông tin mới nhất được báo chí Anh và cả truyền thông Australia đăng tải, một nhân viên MU bị sốc thuốc và phải nhập viện khẩn cấp.
Tiền nhiều để làm gì: Neymar bị PSG phạt nặng vì vô kỷ luật
Quá thất vọng với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao Brazil, PSG đã ra mức phạt nặng nề. Cụ thể, Neymar bị phạt toàn bộ số tiền thưởng trong tháng...
Chứng kiến hình ảnh này, còn fan MU nào ghét bỏ Paul Pogba?
Trong tour du đấu trên đất Australia mới đây, tiền vệ Paul Pogba liên tục có những cử chỉ làm ấm lòng người hâm mộ, bất kể anh đang vướng phải những tin đồn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X