Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng rượt đuổi Pep Guardiola

Thứ Ba 12/07/2022 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Sun, trong lúc đạp xe đi dạo vào buổi tối, HLV Pep Guardiola đã bị một fan cuồng bám theo đòi chụp ảnh.

Man City đã trở lại tập luyện bình thường. Họ sẽ có những trận giao hữu ở Hè 2022, đây là cơ hội tốt để HLV Pep Guardiola thử nghiệm đội hình và chiến thuật. Trong lúc có thời gian rỗi, ông thầy người Tây Ban Nha đã quyết định đạp xe dạo phố.

Theo The Sun, trong lúc đạp xe đi dạo vào buổi tối, HLV Pep Guardiola đã bị một fan cuồng bám theo đòi chụp ảnh. Cụ thể, khi thấy Pep đi xe đạp, CĐV này vừa cầm điện thoại quay cựu HLV Barca vừa hét lên: “Hey Pep, cho tôi xin một tấm hình nào anh bạn”.

 

Pep Guardiola va trai nghiem khong nhu mong muon
Pep Guardiola và trải nghiệm không như mong muốn

 

Trước hành động khiếm nhã của CĐV này, Pep đã phớt lờ. Nhưng anh ta không bỏ cuộc mà tiếp tục bám theo và gọi tên, buộc HLV của Man City phải dừng lại. Anh ta nói: “Nào Pep! Hãy để tôi chụp một bức ảnh, tại sao bạn lại chạy trốn, hãy để tôi chụp một bức ảnh nào anh bạn!"

“Cho tôi xin một tấm hình, tôi chỉ muốn một tấm hình mà thôi”. CĐV này liên tục nói với Guardiola. Đến lúc này thì Pep buộc phải dừng lại để anh ta chụp ảnh, nhưng khuôn mặt của ông không vui một chút nào. Chắc chắn ông sẽ rút ra những kinh nghiệm khi ra ngoài vào buổi tối, đặc biệt lại bằng xe đạp. 

Mùa giải vừa qua, Man City vô địch Ngoại hạng Anh nhưng dừng bước ở bán kết Champions League bởi Real Madrid. Hè năm nay, họ đã đưa về Kalvin Phillips, Erling Haaland, Julian Alvarez và Stefan Ortega Moreno. Với những sự bổ sung chất lượng, Man xanh đang quyết tâm chinh phục danh hiệu vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X