Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng Reece James hỏi xin áo của Cristiano Ronaldo và cái kết

Thứ Bảy 30/04/2022 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Máy quay truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc Reece James hỏi xin áo của Cristiano Ronaldo trong trận hòa 1-1 giữa MU và Chelsea.

Reece James thần tượng Cristiano Ronaldo


Chelsea đã áp đảo hoàn toàn MU trong trận đấu trên sân Old Trafford, nhưng khả năng tận dụng cơ hội không tốt khiến họ chỉ có được kết quả hòa 1-1. Marcos Alonson là người mở tỷ số cho đội khách, trước khi Cristiano Ronaldo giữ lại 1 điểm cho đội chủ nhà.
 
Reece James thần tượng Cristiano Ronaldo

Reece James thần tượng Cristiano Ronaldo


Ở trận đấu tại Old Trafford, máy quay truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc Reece James hỏi xin áo của Cristiano Ronaldo. Cây viết Josh Lawless viết trên Twitter: “Reece James hỏi xin áo đấu của Ronaldo sau trận đấu”.

Ronaldo sau đó trả lời “Không vấn đề gì”. Cầu thủ 22 tuổi chưa bao giờ giấu giếm rằng anh là một fan cuồng nhiệt của Ronaldo. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trong quá khứ, khi được hỏi muốn chơi cùng ai, hậu vệ người Anh cho biết:

“Cristiano Ronaldo. Ngay cả là cầu thủ của Chelsea, tôi vẫn luôn ngưỡng mộ và thần tượng anh ấy. Ronaldo đã giành được nhiều, rất nhiều danh hiệu. Anh ấy là tấm gương cho mọi cầu thủ noi theo, anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong nhiều năm qua”.

Sau trận đấu James đã đăng một bức ảnh của mình bên cạnh Ronaldo. Cầu thủ sinh năm 1999 cũng được toại nguyện khi có được chiếc áo của CR7.   

Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 35 Ngoại hạng Anh, trong khi đó MU tiếp Brentford trên sân nhà. The Blues gần như chắc chắn có được vị trí thứ 3 trên BXH, trong khi cơ hội để Man đỏ kết thúc trong Top 4 là rất thấp. 
Cristiano Ronaldo chỉ ở lại MU với một điều kiện?Cristiano Ronaldo chỉ ở lại MU với một điều kiện?
Theo nhận định của huyền thoại MU – Roy Keane thì tiền đạo Cristiano Ronaldo chỉ chấp nhận tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới nếu được thi đấu thường xuyên.
Nếu đá cho Chelsea, Ronaldo đã ghi được 50 bànNếu đá cho Chelsea, Ronaldo đã ghi được 50 bàn
Cựu danh thủ Roy Keane cảm thấy tiếc nuối khi Cristiano Ronaldo phải thi đấu trong một tập thể rệu rã như MU nên không thể phát huy hết khả năng.
Gary Neville tin Ronaldo sẽ được Erik ten Hag trọng dụngGary Neville tin Ronaldo sẽ được Erik ten Hag trọng dụng
Nhiều ý kiến cho rằng Ronaldo không phù hợp với hệ thống của HLV Erik ten Hag nhưng Gary Neville không đồng tình với quan điểm này.
Động thái đầu tiên của Georgina Rodriguez sau nỗi đau mất conĐộng thái đầu tiên của Georgina Rodriguez sau nỗi đau mất con
Trên trang cá nhân hôm 28/4, Georgina Rodriguez chia sẻ lại khoảnh khắc Ronaldo giơ tay lên trời tặng bàn thắng cho con trai trong trận thua Arsenal.
Ronaldo tiếp tục lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới ChelseaRonaldo tiếp tục lập kỷ lục sau bàn thắng vào lưới Chelsea
Với pha lập công trong trận gặp Chelsea, Ronaldo nối dài thành tích ấn tượng khi đối đầu top 5 Premier League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X