Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Fan cuồng Man Utd thừa nhận xem đội nhà thi đấu rất ... đau tim

Thứ Sáu 20/09/2013 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ai cũng biết Usain Bolt là một Manucian chính hiệu, thậm chí là một fan cuồng. Mới đây, Tia chớp người Jamaica đã chia sẻ khá hóm hỉnh về cảm giác khi xem đội nhà thi đấu.

Usain Bolt
Usain Bolt phấn khởi cùng chiếc áo đấu của Man Utd

Theo như lời của Usain Bolt khẳng định, việc chạy đua trên đường pitch điền kinh chẳng thể nào khiến cho anh lo lắng và "giật mình thon thót" như khi xem Man Utd chơi bóng. Thậm chí, Tia chớp người Jamaica còn sử dụng từ "đau tim" khi nói về cảm giác mỗi khi ngồi trước màn ảnh nhỏ để theo dõi đội bóng con cưng.

"Bóng đá làm tôi đau tim một cách kinh khủng." - Usain Bolt chia sẻ một cách vô cùng hóm hỉnh - "Khi tôi xem bóng đá, đặc biệt là lúc đội bóng tôi ưa thích, Manchester United, thi đấu không tốt, tôi trở nên cực kì căng thẳng. MU làm tôi căng thẳng mỗi ngày. Không hiểu vì lí do gì mà cả khi họ giành chiến thắng, tôi vẫn thấy rất... đau tim."

"Qua nhiều năm theo dõi Manchester United, tôi thấy rằng Sir Alex Ferguson là một thiên tài thực sự. Đôi khi ông ấy làm những điều tưởng chừng vô nghĩa nhưng lại rất có tác dụng với đội bóng. Vì vậy, tôi hiểu áp lực mà David Moyes đang phải gánh chịu. Đi dưới cái bóng của Sir Alex không phải là một điều dễ dàng gì." - Tia chớp người Jamaica nói tiếp về sự thay đổi nhân sự trên băng ghế huấn luyện của Quỷ Đỏ.

Thậm chí, trong trận đấu tôn vinh Rio Ferdinand hồi tháng 8 vừa qua, Usain Bolt đã suýt chút nữa góp mặt thi đấu trong màu áo của Manchester United. Tuy nhiên, cuối cùng anh lại tập trung toàn bộ sức lực cho sự nghiệp chính của mình mang tên điền kinh. Anh đã đặt ra cho mình những mục tiêu rất cụ thể trên đường chạy 100m và 200m nam. Chia sẻ với báo giới, VĐV điền kinh này phát biểu thêm về mục tiêu trong tương lai của mình:

"Tôi luôn luôn nghĩ rằng thành tích 9,4 giây cho 100m và 19 giây cho 200m là những thành tích hoàn toàn khả thi và đó chính xác là những gì tôi muốn làm. Mùa giải này sẽ là cơ hội duy nhất cho tôi thực hiện điều đó sau khi đã phá thành công kỉ lục thế giới. Vì vậy tôi rất xin lỗi Man Utd khi không thể tham gia vào trận đấu tôn vinh Rio. Tôi muốn cố gắng nhiều hơn, tập trung vào công việc của chính mình."

Dù là một fan ruột của Man Utd nhưng mới đây, Usain Bolt lại xuất hiện trên sân tập của Man City để hướng dẫn Sergio Aguero cách bứt tốc hiệu quả hay trước trận derby thành Manchester. Có thể thấy rằng dù là một VĐV điền kinh nhưng Bolt lại rất quan tâm tới môn thể thao vua và có mối quan hệ tốt với các đội bóng lớn của xứ sở sương mù. 
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X